Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam
Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

Chú còn trẻ chú vào hầm trước đi

  •   04/06/2018 10:20:00 AM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0

Một ngày tháng 7 năm 1967 ở Hà Nội, đồng chí Mai Văn Bộ được Bác Hồ gọi đến mời cơm tiễn chân trước khi đồng chí lên đường đi Paris nhận nhiệm vụ Tổng đại diện Chính phủ ta bên cạnh Chính phủ Pháp.

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

Từ đôi dép đến chiếc xe ô tô

  •   02/06/2018 11:20:00 PM
  •   Đã xem: 1807
  •   Phản hồi: 0

Đôi dép của Bác "ra đời" vào năm 1947, được "chế tạo" từ một chiếc lốp ô tô quân sự của thực dân Pháp bị bộ đội ta phục kích tại Việt Bắc.

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

Tình cảm của Bác với các cháu thiếu nhi

  •   25/05/2018 08:25:00 AM
  •   Đã xem: 815
  •   Phản hồi: 0

Trong muôn vàn tình thân yêu của Người dành cho Nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên nhi đồng. Thiếu niên và nhi đồng luôn luôn được Bác Hồ dành cho một tình thương yêu đặc biệt. Tấm lòng yêu thương và những lời dạy của Người vẫn luôn đồng hành cùng thiếu niên nhi đồng cả nước, là di sản văn hóa vô giá của toàn Đảng, toàn dân và của thế hệ trẻ nước ta.

Khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ I/2018

Khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ I/2018

  •   18/05/2018 08:06:00 AM
  •   Đã xem: 1000
  •   Phản hồi: 0

Tối ngày 18.5, tại Quảng trường 24/3, Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp UBND thành phố Tam Kỳ, đã tổ chức khai mạc “Ngày Hội sách và Khởi nghiệp” lần thứ nhất năm 2018 với mong muốn khơi dậy niềm đam mê đọc sách và lan tỏa phong trào khởi nghiệp tại thành phố trẻ. Đến tham dự Ngày hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Trần Văn Tân, ông Nguyễn Văn Lúa - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tam Kỳ, ông Văn Anh Tuấn – Chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Xuân Đức- Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng rất đông nhân dân trong và ngoài thành phố đến dự xem.

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

Phong cách sống thanh cao, giản dị của Hồ Chí Minh

  •   18/05/2018 08:06:00 AM
  •   Đã xem: 379
  •   Phản hồi: 0

Phong cách là những biểu hiện tổng hợp và trực tiếp của nhân cách chủ thể ở mỗi cá nhân. Trong đó, đức và tài là những phương diện chủ yếu trong cấu trúc nhân cách của từng người. Phong cách sống thanh cao, giản dị của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018

  •   15/05/2018 02:37:56 PM
  •   Đã xem: 1120
  •   Phản hồi: 0

Ngày 13/5, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” cấp tỉnh tại xã Bình Nam, huyện Thăng Bình và xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn.

Một bữa ăn tối của Bác

Một bữa ăn tối của Bác

  •   09/05/2018 02:25:00 PM
  •   Đã xem: 559
  •   Phản hồi: 0

.

Câu chuyện: Để Bác quạt

Câu chuyện: Để Bác quạt

  •   04/05/2018 08:19:00 AM
  •   Đã xem: 571
  •   Phản hồi: 0

Năm ấy, Bác Hồ đến thăm trại điều dưỡng thương binh ở Hà Nội. Tin Bác đến nhanh chóng lan ra khắp trại. Anh chị em thương binh ai cũng muốn len vào gần Bác, quên cả nạng phải dùng để đi.

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

Câu chuyện: Đạo đức người ăn cơm

  •   27/04/2018 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 392
  •   Phản hồi: 0

Một chiến sĩ bảo vệ - sau này được phong quân hàm cấp tướng có lần nói rằng: Bác Hồ thường dạy quân dân ta: "cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư". Bác dạy phải làm gương trước. Bác dạy phải nêu cao đạo đức cách mạng. Có cán bộ nghĩ rằng "đạo đức" cách mạng là để áp dụng trong công tác thôi. Bản thân tôi được gần Bác thấy ngay trong khi ăn cơm, Bác cũng đã dạy cho chúng tôi thế nào là "đạo đức".

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

Câu chuyện: Thời gian quý báu lắm

  •   23/04/2018 09:25:00 AM
  •   Đã xem: 369
  •   Phản hồi: 0

Sinh thời, Bác Hồ của chúng ta yêu cái gì nhất, ghét cái gì nhất? Kể cũng hơi khó trả lời cho thật chính xác, bởi ở ta không có thói quen "tự bạch" và kín đáo, ý nhị vốn là một đặc điểm của lối ứng xử phương Đông.

Hội nghị tập huấn báo cáo viên cấp tỉnh - cán bộ Hội năm 2018

Hội nghị tập huấn báo cáo viên cấp tỉnh - cán bộ Hội năm 2018

  •   19/04/2018 05:08:00 PM
  •   Đã xem: 886
  •   Phản hồi: 0

Ngày 18/04, Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn báo cáo viên cấp tỉnh - cán bộ Hội năm 2018 cho các đồng chí là Báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội LHTN các huyện, thị, thành phố.

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

Câu chuyện: “NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG CỦA BÁC HỒ”

  •   13/04/2018 04:16:00 PM
  •   Đã xem: 771
  •   Phản hồi: 0

Ngày 17/8/1969, sức khỏe của Bác đã suy giảm, nhưng Người vẫn lên xuống nhà sàn làm việc và nghe báo cáo tình hình. Theo đề nghị của bác sĩ, ngày 18/8, Bác được chuyển xuống ở và làm việc tại ngôi nhà A67. Ngôi nhà này chỉ cách nhà sàn của Bác vài chục bước chân, tiện cho việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe của Người.

Câu chuyện về ba chiếc ba lô

Câu chuyện về ba chiếc ba lô

  •   05/04/2018 09:54:00 AM
  •   Đã xem: 417
  •   Phản hồi: 0

Trong những ngày sống ở Việt Bắc, mỗi lần Bác đi công tác, có hai đồng chí đi cùng. Vì sợ Bác mệt, nên hai đồng chí định mang hộ ba lô cho Bác, nhưng Bác nói:
 

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam: triển khai học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam: triển khai học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

  •   19/03/2018 08:16:05 AM
  •   Đã xem: 1019
  •   Phản hồi: 0

 Ngày 14/3, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng Nam vừa tổ chức Hội nghị triển khai học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội Đoàn trường CĐ. KT – KT Quảng Nam lần thứ XXIII.

Bí thư Chi đoàn gương mẫu học tập và làm theo lời Bác

Bí thư Chi đoàn gương mẫu học tập và làm theo lời Bác

  •   17/01/2018 02:58:00 PM
  •   Đã xem: 1583
  •   Phản hồi: 0

Tham gia công tác đoàn từ năm 2004, với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ; anh Phạm Văn Nghi- Bí thư Chi đoàn thôn Đại Phú, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, xây dựng chi đoàn vững mạnh nhiều năm liền, được đoàn cấp trên khen thưởng.

Tuyên dương 60 “Chiến sỹ quân hàm xanh nâng bước em tới trường”

Tuyên dương 60 “Chiến sỹ quân hàm xanh nâng bước em tới trường”

  •   16/11/2017 01:47:00 PM
  •   Đã xem: 767
  •   Phản hồi: 0

Tối 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp tổ chức tuyên dương 60 “Chiến sỹ quân hàm xanh nâng bước em tới trường”.

Nam Giang: Trên 120 lao động có việc làm ổn định theo NQ12 HĐND tỉnh

Nam Giang: Trên 120 lao động có việc làm ổn định theo NQ12 HĐND tỉnh

  •   26/09/2017 08:20:00 PM
  •   Đã xem: 912
  •   Phản hồi: 0

Nhận thấy Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh và Quyết định 3577 của UBND tỉnh Quảng Nam là chủ trương lớn, rất có ý nghĩa và thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam về vấn đề nghề nghiệp, việc làm; thời gian qua, huyện đoàn Nam Giang đã tập trung thực hiện và có nhiều giải pháp hiệu quả.

Tỉnh đoàn phát động cuộc thi Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh

Tỉnh đoàn phát động cuộc thi Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh

  •   26/09/2017 04:32:00 PM
  •   Đã xem: 3485
  •   Phản hồi: 0

Cuộc thi được phát động từ ngày 2/10/2017 - 1/2018 đến học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Kết quả cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Kết quả cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

  •   25/09/2017 04:17:57 PM
  •   Đã xem: 2166
  •   Phản hồi: 0

Tỉnh đoàn vừa tổ chức chấm chọn và công bố kết quả các cá nhân đạt giải cấp tỉnh cuộc thi viết “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cụ thể:


Các tin khác

Văn bản

616-CV/TĐTN-VP

V/v ủng hộ Quỹ vì người nghèo thông qua tin nhắn

Lượt xem:22 | lượt tải:17

619 -CV/TĐTN-TTNTH

V/v nhắc lại một số văn bản quan trọng đã chỉ đạo

Lượt xem:41 | lượt tải:36

615-CV/TĐTN-TNNTCN&ĐT

“V/v phối hợp tham gia cuộc thi “Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu”

Lượt xem:95 | lượt tải:20

28 -HD/TĐTN-TNNT-CN&ĐT

Tổng kết thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 - 2019

Lượt xem:71 | lượt tải:19

192/UBH

V/v xét trao giải thưởng “15 tháng 10” và giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2019”

Lượt xem:77 | lượt tải:38
Điều hành - Liên kết
 
qoffice
logobantin copy
logokn
ytuong

spkn
mau song
bnvieclam
6baiihocsss
131908948555611633 ditichhcm 03
55674697 1035463469981566 4197508994790588416 n
  • Liên kết

mtssssssss
thdatquang
webquangnam
Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam
CUỘC THI MỒI TRƯỜNG
05 banner website v07 01
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây