Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Bạn đã biết mua tủ sấy dược liệu ở đâu chất lượng?

Thứ hai - 17/07/2017 11:45
Những loại nguyên liệu thảo dược tìm kiếm, thu hoạch được thì đem làm khô thì bảo quản được lâu hơn. Trước kia các thầy thuốc đơn giản là đem phơi khô nguyên liệu trước nắng thì nay đã hiện đại hơn sử dụng tủ sấy khô. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như địa chỉ mua tủ sấy dược liệu chất lượng thì đọc bài viết ở dưới.

Vì sao tủ sấy dược liệu được ưa chuộng?

Thảo dược, nguyên liệu làm thuốc đôi khi tìm kiếm trong rừng, trên vạt đường hoặc thu hoạch trong vườn dược liệu. Khi thu hoạch về để chế biến thành sản phẩm thì phải qua công đoạn làm khô. Trước kia thì làm khô sản phẩm đông y hay dược liệu người ta phải phơi nắng nhiều lần ngoài trời vì thế mà phụ thuộc vào thời tiết.

Ngày nay khi ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, không phụ thuộc vào thời tiết nắng mưa thì người ta mua tủ sấy dược liệu để làm khô dược liệu bất cứ lúc nào cần. Tủ sấy dược liệu hoạt động theo nguyên lý tuần hoàn để tỏa hơi nóng làm khô nguyên liệu với nhiệt độ cao đồng đều. 

Tủ sấy inox 8 khay cánh kính làm khô dược liệu nhanh chóng

Người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian theo ý mình. Mỗi tủ sẽ có bảng điều khiển các chức năng hoạt động cho người dùng biết. Trên thị trường có nhiều dòng tủ sấy khác nhau, đa dạng thiết kế, kích cỡ. Thường thì các tủ có từ 6-24 khay hoặc nhiều hơn để thoải mái sấy nhiều loại nguyên liệu.

Tủ sấy làm bằng inox cao cấp, gia nhiệt bằng điện trở hữu ích trong việc làm khô dược liệu. Thường sản phẩm sẽ có tính năng hẹn giờ hữu ích để sấy bên trong tủ tự động, đủ giờ hẹn sẽ tắt để người dùng kiểm tra độ khô như thế nào. Hệ thống quạt gió cung cấp nhiệt đối lưu, tuần hoàn thường xuyên để nhiệt độ đồng đều tỏa trong các ngăn, khay sấy đi từ dưới lên trên, trái sang phải và ngược lại.

Tiện ích khác của Tủ sấy dược liệu

Công năng của tủ sấy này đa dạng, có thể kể đến

  • Tủ sấy có thể sử dụng để sấy dược liệu, cây thuốc
  • Có thể sấy được thêm các sản phẩm khác như:  trái cây, nông dược, các loại hạt,...
  • Sấy được cả các loại hải sản hay thực phẩm khác

Việc thi công lắp đặt tủ sấy dược liệu thực hiện nhanh chóng, người dùng có thể tháo ra lau chùi sạch sẽ đảm bảo chất lượng cho nguyên liệu bên trong. Tính tự động hóa của thiết bị cao, vận hành ổn định, cách điện, cách nhiệt, vận hành an toàn. 

Tủ sấy dược liệu inox VinaKitchen vận hành tự động theo điều khiển

Tính năng vận hành ổn định, có các chế độ đặt khác nhau theo từng loại sản phẩm cần sấy khô. Bộ phận tiếp xác với sản phẩm chống han gỉ, không chứa chất độc hại an toàn cho dược liệu.

Hiện nay tủ sấy ngoài áp dụng phương pháp sấy nóng còn có sấy lạnh đảm bảo chất lượng cho một số sản phẩm tốt. Ví dụ như đông trùng hạ thảo, nấm, linh chi,...cần phải sấy lạnh để khô tự nhiên, bảo quản dưỡng chất bên trong. Còn các loại cây thuốc khác đa phần lại cần sấy nóng có tỏa nhiệt làm khô.

Địa chỉ mua tủ sấy dược liệu ở đâu uy tín?

VinaKitchen là đơn vị lớn đang hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và phòng thuốc. Công ty có xưởng sản xuất, gia công thiết bị công nghiệp, có thiết kế và cung cấp tủ sấy dược liệu mini cho tới công nghiệp cho khách hàng sử dụng. Hệ thống trang bị hiện đại, với nguyên liệu cao cấp tạo độ bền bỉ cao.

VinaKitchen cung cấp tủ sấy dược liệu uy tín

Khách hàng tham khảo các dòng tủ sấy tại website VinaKitchen.net và đặt hàng nhanh qua hotline 0969 578 901/0243 232 3683. Toàn bộ sản phẩm được cấp giấy chính hãng, giá thành bao cạnh tranh trên thị trường, bảo hành dài hạn nên khách hàng an tâm lựa chọn.

Giờ thì những thông tin này đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về tủ sấy dược liệu để phục vụ cho công việc của mình hiệu quả, đỡ tốn công sức. Bạn cần mua tủ sấy dược liệu giá tốt cứ liên hệ với VinaKitchen phục vụ.

Thông tin liên hệ Vina Kitchen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1328 | lượt tải:373

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1490 | lượt tải:607

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1822 | lượt tải:555

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây