Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Tổ chức chức diễn đàn trẻ em năm 2017

Sáng ngày 02.6, huyện đoàn Duy Xuyên phối hợp với Phòng LĐTB&XH, Phòng Giáo dục-Đào tạo và Trung tâm văn hóa-thể thao huyện tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017. Hoạt động thu hút hơn 300 cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia hưởng ứng.
Với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực và xâm hại trẻ em”, bằng hình thức thuyết trình, slice, sân khâu hóa… các em học sinh đã bày tỏ những suy nghĩ của bản thân về vấn đề đang gây bức xúc lớn trong xã hội hiện nay.

Tại đây, các em học sinh đã mạnh dạn trao đổi trực tiếp với các cô chú lãnh đạo về những vấn đề liên quan đến bạo lực, xâm hại trẻ em. Hầu hết các câu hỏi xoay quanh các nội dung: tại sao các vụ xâm hại trẻ em thường xảy ra do những người thân, quen biết gây ra; cách phòng, chống và xử lý khi xảy ra các hành vi bạo lực, xâm hại; những ảnh hưởng về mặt tinh thần đối với những em bị xâm hại, hình thức xử lý đối với những người có hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em... 
 

Kết thúc diễn đàn, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho 05 em học sinh tiêu biểu trong tham gia tuyên truyền phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em.
Anh Khoa
(Huyện đoàn Duy Xuyên)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây