Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Khai giảng khóa đào tạo may công nghiệp tại Đại Lộc

Sáng 23.6, Trung tâm Dạy nghề thanh niên Quảng Nam phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Đại Lộc tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghề may công nghiệp cho 30 lao động trẻ địa phương.

 mg 0644
Khóa học diễn ra trong 2 tháng. Tại đây, 30 học viên là lao động trẻ tại các xã, thị trấn, người dân tộc thiểu số chưa qua đào tạo nghề của huyện Đại Lộc sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của may công nghiệp. Ngoài ra các học viên còn được dạy những kỹ năng đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, rèn luyện tác phong công nghiệp của người lao động. 
mg 0653 

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo may công nghiệp, đồng thời được giới thiệu việc làm tại các công ty, xí nghiệp may trên địa bàn.
 
Được biết, đây là lớp dạy nghề theo Nghị quyết 12 của Hội đồng Nhân dân tỉnh về việc hỗ trợ đào tạo lao động cho các chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tham gia khóa học lần này, các học viên có thể nhận được số tiền hỗ trợ lên tới 4 triệu đồng/ người/ tháng.
THÀNH ĐẠT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây