Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Ngày hội “Tôi yêu Điện Bàn” năm 2017

Chiều 31.3, Thị đoàn Điện Bàn tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Điện Bàn” với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên.

Theo đó, các hoạt động sôi nổi như: Thi Rung chuông vàng tìm hiểu về Điện Bàn; thi ẩm thực; nhảy bao bố; thi kéo co; nhảy 3 chân; đua thuyền trên cạn; thi hát Karaoke đã được tổ chức tại Ngày hội thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.
 

Kết quả, BTC Ngày hội đã trao giải nhất cho đơn vị Chi đoàn Quân sự, giải nhì cho Chi đoàn Công an, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia chương trình.
 

 

Dịp này, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã trao quà cho các Em nuôi của Đoàn, với trị giá mỗi phần quà hơn 200.000đ. Đồng thời các đơn vị khối công nhân viên chức đã ký kết chương trình phối hợp năm 2017 với các khối trường học, khối xã, phường để tạo sự gắn kết giữa các cơ sở Đoàn trên toàn địa bàn thị xã đồng thời thể hiện sự chung tay của những người trẻ trong việc phát triển quê hương Điện Bàn, xây dựng  hình ảnh người thanh niên công nhân viên chức trẻ trung, năng động, sáng tạo gần gũi với nhân dân.


Hoạt động là sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho khối CNVC và đây cũng là hoạt động cụ thể của tuổi trẻ khối CNVC, lao động nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; 42 năm Ngày giải phóng quê hương, 20 năm tái lập tỉnh Quảng Nam. 

Tác giả bài viết: Hồng Hoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây