Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nghĩa tình đồng bào thiên tai

Chiều ngày 9/11, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam cùng với báo Tuổi trẻ và hội Thiện Tâm thành phố Tam Kỳ đã đến thăm những gia đình bị tử nạn trong đợt lũ lụt tại Huyện Bắc Trà My.

4btm 1


1 2

Đoàn đã đến viếng hương và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Thanh Bình, ông Đỗ Hạnh,  ông Trần Ngọc Ánh (3.000.000/suất) và gia đình chị Trần Thị Mai (2.000.000/suất); Các gia đình ông Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Dũng (1.000.000/suất). Dịp này, Hội đồng Đội Trung uơng trao tặng 3 suất quà (1.000.000đ/ suất) và Hội đồng đội tỉnh trao tặng 26 suất quà (300.000/suất) cho các em học sinh bị ngập lụt trong cơn bão số 12 vừa qua.


1btm
Đồng thời, báo Tuổi trẻ trao tặng 150 suất quà gồm nhu yếu phẩm: gạo, mền, cá khô, nước mắm cho gia đình bị thiệt hại năng nề tại các xã Trà Giang, Trà Đông, Trà Dương. Tổng trị giá gần 70 triệu đồng.


2btm


3btm 2



Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Huỳnh Thị Kiều Ly - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu và mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn, để ổn định cuộc sống. Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Đoàn thanh niên đối với gia đình.

Được biết, riêng tại huyện Bắc Trà My, đợt lũ vừa qua đã làm 12 người thiệt mạng và hàng chục nhà bị hư hại.

Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây