Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nông Sơn: Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Vừa qua, tại Hội trường UBMTTQ Việt Nam huyện Nông Sơn, BTV Huyện đoàn tổ chức hội nghị BCH mở rộng lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với nhiều nội dung quan trọng.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, dưới sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn huyện đạt được những kết quả đáng khích lệ. Phong trào VH-VN, TD-TT chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, lồng ghép các hoạt động an sinh xã hội được các cơ sở Đoàn tổ chức hiệu quả, thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia tích cực. Cấp huyện tổ chức 01 giải bóng đá thanh niên 11 người, 01 đêm văn nghệ tuyên dương 15 gương thanh niên có mô hình kinh tế tiêu biểu năm 2017, có 07 CTTN được xây dựng, trong đó CTTN cấp huyện năm 2017 với 2,5km thắp sáng đường quê tại thôn Mậu Long I,II xã Quế Ninh; vận động trao 02 nhà nhân ái với tổng trị giá 75 triệu đồng, trao tặng 10 cặp heo giống cho hộ nghèo trị giá 14 triệu đồng; khám bệnh, tư vấn cấp phát thuốc miễn phí cho 150 lượt người dân...Các cơ sở Đoàn tổ chức 11 đêm văn nghệ phục vụ bà con nhân dân và gây quỹ được hơn 30 triệu đồng, cùng nhiều hoạt động khác. 

Hội nghị cũng tiến hành sơ kết đợt 1 chiến dịch tình nguyện hè năm 2017, tháo gỡ những vướng mắc, tồn đọng trong công tác thực hiện chiến dịch và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của chiến dịch trong thời gian còn lại. 

Hội nghị cũng trao đổi, thảo luận, bàn bạc và thống nhất các nội dung của Bộ tiêu chí thi đua năm 2017, làm cơ sở để đánh giá xếp loại thi đua cuối năm cho các cơ sở Đoàn. 
Quang Thơm (Huyện đoàn Nông Sơn)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây