Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Tổ chức Hội thi “An toàn giao thông 365 ngày”

Ngày 17/11, Huyện đoàn Duy Xuyên phối hợp với Ban ATGT huyện tổ chức Hội thi “An toàn giao thông 365 ngày” năm 2017 với thông điệp: “Văn hóa giao thông – trách nhiệm của tuổi trẻ”.

Tham gia hội thi là 05 đội: Đội thanh niên Khu Đông, Đội thanh niên Khu Trung, Đội thanh niên Khu Tây, Đội thanh niên Khối Cơ quan Nhà nước và Đội thanh niên, học sinh 4 trường THPT trên địa bàn huyện với mỗi đội dự thi gồm 07 thí sinh chính thức (có cả nam và nữ) và 03 thí sinh dự bị.

Trải qua 4 phần thi chào hỏi,  phần thi tìm hiểu kiến thức, phần thi hùng biện, phần thi tiểu phẩm tuyên truyền ATGT. Với kiến thức chuẩn bị sâu rộng, tự tìm hiểu và kịch bản tự soạn thảo, các đội đã tham gia thể hiện tốt phần thi hùng biện một cách mạch lạc, trôi chảy với những nội dung cần truyền tải, đầy đủ thông tin về vấn nạn giao thông trong toàn xã hội. Đặc biệt, ở phần thi tiểu phẩm sân khấu hóa với dàn diễn viên không chuyên được thể hiện dí dỏm, sinh động, vui nhộn qua các tác phẩm như: “Góc phố xôn xao”, “Nỗi đau để lại”… rất gần gũi, chân thật và lồng ghép vào từng nội dung nói lên được hiểm họa của tai nạn giao thông không của riêng ai. Từ đó làm cho người xem có đôi điều cần phải suy ngẫm với những thông điệp mà các đội muốn gửi đến.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thanh niên Khu Đông, giải Nhì cho Đội thanh niên đoàn khối CQNN, giải Ba cho Đội thanh niên Khu Tây và đồng giải Khuyến khích được trao cho Đội thanh niên khu Trung cùng với Đội thanh niên, học sinh 4 trường THPT trên địa bàn huyện.
Anh Khoa

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây