Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăng Bình: Đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên thanh niên năm 2017

Vừa qua, Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức diễn đàn “Đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên thanh niên trong xây dựng phát triển kinh tế, vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp”; tuyên dương thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2017.
dscn9024sssss

Thời gian qua, công tác đoàn thanh niên tham gia phát triển kinh tế được triển khai thực hiện hiệu quả với những mô hình cụ thể của đoàn viên thanh niên trên toàn huyện. Đặc biệt, nhiều mô hình phát triển kinh tế tập thể gắn với các tổ hợp tác, hợp tác xã đã ra đời nhiều hơn. Đây chính là nhân tố quan trọng trong việc phát triển kinh tế, huy động các nguồn lực xã hội vào sản xuất kinh doanh, tạo thêm việc làm. Tại diễn đàn, các thanh niên quan tâm đặt câu hỏi xoay quanh những vấn dề như công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn, nhà nước có những cơ chế gì để hỗ trợ thanh niên về vốn, kỹ thuật, đất sản xuất.
dscn9030ssss


Ngoài ra, các cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã cùng nhau trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, trong khởi nghiệp và được nghe ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo, của các ngành, các cấp. Từ đó, tìm ra hướng đi mới cho thanh niên huyện nhà trong phong trào phát triển kinh tế, trong vấn đề khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp. Dịp này, BTV Huyện đoàn tuyên dương 12 thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu năm 2107.

Văn Cường - Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây