Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn năm 2017

Sáng nay (29/11), Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức khai mạc Lớp tập huấn cán bộ Đoàn năm 2017 cho 362 cán bộ Đoàn từ các tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam.
thtn so 196 00 16 59 11 still002sss

Trong thời gian 3 ngày của lớp tập huấn, mỗi học viên sẽ được trang bị một lượng kiến thức phong phú với các chuyên đề liên quan đến phương pháp soạn thảo văn kiện của người đứng đầu các đoàn thể chính trị - xã hội trong xây dựng lực lượng phòng thủ; Thông tin thời sự và nắm bắt dư luận xã hội trong thanh niên - kỹ năng xử lý điểm nóng và giải quyết xung đột; những tố chất và kỹ năng cần có của cán bộ Đoàn; Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phát biểu trước công chúng và các kỹ năng sinh hoạt tập thể...
thtn so 196 00 16 39 09 still001sss

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam cho biết: Lớp tập huấn lần này chính là môi trường tốt để mỗi cán bộ Đoàn cùng thể hiện hiểu biết của mình, cùng giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đặc biệt hơn đối với số đông trong 362 đồng chí cán bộ Đoàn tham dự lớp này, hầu hết là cán bộ Đoàn chủ chốt các cơ sở vừa mới được Đại hội bầu chọn.  Vì vậy,  việc trang bị kiến thức, cũng như các kỹ năng cho lực lượng cán bộ Đoàn vừa mới được củng cố sau Đại hội là điều rất quan trọng và hết sức cần thiết. Đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam đề nghị các học viên cần nghiêm túc chấp hành nội qui, quy chế của Ban tổ chức, tham gia đầy đủ và trách nhiệm các nội dung, các hoạt động, không ngừng học tập và rèn luyện để trở thành cán bộ Đoàn giỏi về kỹ năng, vững về nghiệp vụ. Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn cho 316 học viên.

Tập huấn cán bộ Đoàn là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn Quảng Nam tổ chức nhằm bồi dưỡng kiến thức lý luận chính trị, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội tại cơ sở.
HỒNG CƯỜNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây