Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đại Lộc: Tổ chức Ngày hội " Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2017

Sáng ngày 08/10, tại trường THCS Võ Thị Sáu, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đại Lộc tổ chức ngày hội " Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2017.

Tại ngày hội, hội viên, thanh niên và các em học sinh đã được ôn lại truyền thống, quá trình hình thành, lịch sử phát triển, vai trò của Hội LHTN Việt Nam và được tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình " Tôi yêu Tổ quốc tôi". Ngoài ra, hội viên, thanh niên còn được tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi, hấp dẫn như: trò chơi kéo co; địch thủ ăn chuối; tam sao thất bản...

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho Hội LHTN xã Đại Chánh; trao giải nhì cho Hội LHTN xã Đại Phong; trao giải ba cho Hội LHTN xã Đại Thắng; trao 02 giải khuyến khích cho đơn vị Hội LHTN xã Đại Thạnh và trường THPT Đỗ Đăng Tuyển.

Ngày hội  "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là sân chơi bổ ích và lý thú dành cho hội viên, thanh niên, là cơ hội để các hội viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, công tác. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong hội viên thanh niên về chương trình " Tôi yêu Tổ quốc tôi". Thông qua ngày hội, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đại Lộc muốn truyền tải thông điệp về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc chung tay xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong mỗi bạn trẻ góp phần xây dựng quê hương Đại Lộc ngày một giàu đẹp, văn minh.
 
Huyện đoàn Đại Lộc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây