Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Phước Sơn: Tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên, thanh niên

Huyện đoàn Phước Sơn vừa tổ chức diễn đàn gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên. Đồng chí Phạm Thế Quyền - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - TUV, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Văn Bằng - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện chủ trì diễn đàn.
Phước Sơn: Tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên, thanh niên
Tại buổi đối thoại, gần 120 bạn đoàn viên thanh niên đại diện hơn 2000 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trên địa bàn huyện đã được nghe lãnh đạo huyện thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện và thực trạng tình hình giải quyết việc làm trong ĐVTN trong năm qua. Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên còn được đối thoại trực tiếp với lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện về các vấn đề thanh niên quan tâm như: đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn; các cơ chế, chính sách hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên khi học nghề; việc tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội, việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên và việc đăng ký nghĩa vụ quân sự và phòng chống tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên hiện nay…


Tại buổi đối thoại các đồng chí lãnh đạo huyện Phước Sơn đã trao đổi, giải đáp các vấn đề cần thiết mà đoàn viên thanh niên quan tâm. Đồng thời thông báo đến các đoàn viên thanh niên những chủ trương, chính sách của huyện nhà trong việc thu hút, tạo việc làm cho đoàn viên thanh niên, khuyến khích các thanh niên mạnh dạn đầu tư phát triển kinh tế lập thân lập nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây