Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

CÁC LOẠI NƯỚC TẨY RỬA NHÀ VỆ SINH TỐT NHẤT

Thứ năm - 17/01/2019 18:51
Nhà vệ sinh bám bẩn không những là nguyên nhân chính khiến bồn cầu bị tắc nghẽn, có mùi hôi khó chịu bốc lên mà còn là tác nhân gây bệnh cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy bạn cần phải thường xuyên chùi rửa bồn cầu cũng như nhà vệ sinh sạch sẽ. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những loại nước tẩy rửa nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay.
Nước tẩy rửa nhà vệ sinh là một vật dụng không thể thiếu của nhà tắm mỗi gia đình. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại nước tẩy khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại nước tẩy rửa vệ sinh tốt nhất được nhiều người tin dùng hiện nay.

Nước tẩy rửa bồn cầu VIM 900ml

Nước tẩy rửa bồn cầu VIM là một trong những sản phẩm tẩy rửa nổi tiếng, được kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ tại viện Pasteur (TP. Hồ Chí Minh). Với công thức diệt khuẩn Sodium Hypochlorite, VIM có thể tấn công và phá hủy tế bào của các vi khuẩn có hại, thậm chí tiêu diệt được cả các loại virus. Chỉ cần xịt trực tiếp vào thành, dưới vành và lỗ thoát, đậy nắp bồn cầu lại. Để 5 – 10 phút rồi chà nhẹ các vết bẩn quanh bồn cầu sau đó nhấn nút xả nước bồn cầu.

 

Nước tẩy rửa bồn cầu

Sản phẩm không chứa thành phần acid như nhiều loại nước tẩy rửa khác nên sẽ không gây hư hại cho bồn cầu và ống thoát nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Nước tẩy rửa bồn cầu VIM 900ml được bán với giá 32000₫/chai.

Nước tẩy rửa bồn cầu Gift

Tự hào “người Việt dùng hàng Việt” thì nước tẩy rửa bồn cầu Gift chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gift được sản xuất với công thức đậm đặc, đóng gói theo chai 900ml, có khả năng đánh bay mọi vết ố bẩn trên bồn cầu. Chỉ cần xịt Gift lên bề mặt cần vệ sinh sau đó dùng cọ chà sạch. Gift có khả năng khử mùi hôi và diệt sạch vi khuẩn lên đến 99,9% loại bỏ mùi hôi khó chịu mang lại môi trường trong lành, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng, bốc mùi khó chịu khi sử dụng hàng ngày. Với công thức đậm đặc nhưng không có quá nhiều chất tẩy màu, chất độc nằm trong danh mục cấm sử dụng.  Hương thơm dịu mát mang lại cảm giác thông thoáng, sạch sẽ.

Nước tẩy rửa bồn cầu

Nước tẩy rửa bồn cầu

Hiện nay, nước tẩy rửa bồn cầu Gift có khá nhiều loại và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn:

– Chai 600ml đậm đặc: 23000₫

– Chai 900ml: 40000₫

– Can 4kg: 85000₫

Nước tẩy rửa bồn cầu Duck (con Vịt)

Duck logo hình con vịt là một thương hiệu được nhiều người biết và sử dụng ở Việt Nam. Thành phần bao gồm: nước, axit hydrochloric, chất hoạt động bề mặt, hương liệu, màu. Nước tẩy có dạng đậm đặc, được thiết kế sản xuất dưới dạng chai nên rất tiện sử dụng.

Nước tẩy rửa bồn cầu

Nước tẩy rửa bồn cầu

Với công thức Geminex cực mạnh, nước vệ sinh Duck có tác dụng khử mùi, giúp tẩy sạch vết rỉ sét, vết thâm đen trong kẽ gạch, vết dầu mỡ từ mồ hôi ngay khi tiếp xúc trên bề mặt (sàn, bồn tắm, bồn rửa mặt…) cho nhà tắm sạch bóng và trắng sáng. Đặc biệt, Duck dễ dàng tẩy rửa sạch sâu tận bên trong thành rìa bồn cầu và diệt trùng đến 99.9% vi khuẩn các loại ngay khi tiếp xúc với hương thơm thiên nhiên tươi mát, tránh được tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Ngoài ra, nước tẩy rửa bồn cầu Duck có nhiều mùi hương khác nhau như:

-hương cam quýt,

-hương hoa,

-hương oải hương tím

Hứa hẹn đem đến sự dễ chịu mà không gây độc hại cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng đại lý, siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,…với giá chỉ từ 23000₫/chai. 

Tham khảo thêm: Dịch vụ hút hầm cầu Pleiku uy tín

Nước tẩy rửa bồn cầu Daiichi Nhật Bản

Nếu bạn là người ưu thích sử dụng hàng Nhật thì bạn chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu Daiichi nổi tiếng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với thành phần gồm: sodium hypochlorite, chất hoạt động bề mặt, natri hydroxit (1,0%). Khi tiếp xúc với nước, dung dịch sẽ chuyển từ màu xanh lá sang màu xanh dương, tạo hiệu quả tẩy rửa mạnh mẽ, giúp đánh bại mọi vết bẩn.

Nước tẩy rửa bồn cầu

Nước tẩy rửa bồn cầu

Trên thị trường, nước tẩy rửa bồn cầu Daiichi Nhật Bản đang được bán với giá khoảng 54000₫/chai (500ml).

Nước vệ sinh toilet Vixol

Nước vệ sinh toilet Vixol giúp bạn tẩy rửa mọi vết bẩn, rỉ sét trên bề mặt bồn cầu, lavabo, sàn nhà tắm,..Vixol sử dụng công nghệ màng phủ bao phủ lên bề mặt tiếp xúc, ngăn ngừa mảng bám, giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn cho những lần sau. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, không ăn mòn gạch men nên rất an toàn khi sử dụng.

Nước tẩy rửa bồn cầu

Nước tẩy rửa bồn cầu vixol

Hiện nay, nước tẩy rửa toilet Vixol có nhiều loại khác nhau như: hương hoa hồng, hương Lavender, hương hoa lan,…

 Chỉ với giá khoảng 50000₫/chai (900ml).

 

Nước tẩy rửa bồn cầu cực mạnh Hando

nước tẩy rửa bồn cầu

nước tẩy rửa bồn cầu

Nước tẩy rửa bồn cầu Hando do công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội sản xuất. Đây là một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng. Hando chứa những hoạt chất giúp làm mềm và phân hủy các chất thải bên trong bồn cầu, ống cống. Đồng thời có khả năng tẩy rửa cực mạnh và cực nhanh mà không làm hư hại đến các thiết bị. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng khử mùi hôi thối và toả ra mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Nước tẩy rửa bồn cầu Hando không những có chất lượng tốt mà giá thành cũng rất hợp lý. Chỉ với 45000₫, bạn đã có thể sử hữu một chai Hando 960ml màu hồng cực xịn rồi. Đây là một giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn đạt được hiệu quả bất ngờ.

Tham khảo thêm dịch vụ hút hầm cầu Pleiku giá rẻ tại https://huthamcaugialai.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1326 | lượt tải:372

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1489 | lượt tải:606

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1821 | lượt tải:554

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây