Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Giải đáp về Công ty Vietrek travel uy tín không?

Thứ hai - 17/07/2017 11:25
Công ty Vietrek travel uy tín không - hiện đang là câu hỏi được nhiều cá nhân, tổ chức có nhu cầu tổ chức đi du lịch thắc mắc Cái tên Vietrek xuất hiện rất nhiều trên các diễn đàn du lịch, trải nghiệm. Để biết thêm được giải đáp chuẩn xác cho câu hỏi này, mời bạn đọc bài viết.

Tìm hiểu về Công ty Vietrek Travel

Vietrek Travel là công ty du lịch nổi tiếng tại TP.HCM, tên đầy đủ là Vietnam Trekking Tour and Travel. Qua thời gian dài hoạt động cho tới nay công ty đã xây dựng được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực du lịch.

Vietrek Travel nổi tiếng với việc cung cấp nhiều tour du lịch, khám phá các vùng đất mới. Dịch vụ thực hiện với chất lượng cao, tổ chức chuyên nghiệp và mang lại chuyến đi tuyệt vời, trọn vẹn cho khách du lịch tham gia. 

Xem thêm: https://vietrektravel.com/danh-sach-tour/29/Tour-Cheo-Sup

Giới thiệu về Công ty Vietrek travel

Công ty vừa tổ chức các tour du lịch và còn đóng vai trò là đơn vị đồng hành cùng các quý khách khám phá các nẻo đường xinh đẹp khắp nơi tại đất nước hình chữ S. Đảm bảo sự an toàn và giúp quý khách khám phá được nhiều nhất vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. 

Công ty hiện nay còn nhận tổ chức dịch vụ team building, tổ chức sự kiện, gala dinner, chương trình giải trí ngoài trời,...Phục vụ đa dạng nhu cầu trải nghiệm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Giải đáp Vietrek travel uy tín không?

Câu hỏi Vietrek travel uy tín không đã được chứng thực qua đánh giá của đông đảo khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ là cực kỳ tốt và uy tín. Công ty đã hoạt động nhiều năm luôn làm đúng cam kết cung cấp tour du lịch thú vị, mang tới chuyến đi khám phá rất nhiều điều mới lạ. Hỗ trợ tối đa để khách an toàn và đầy đủ cho chuyến đi trọn vẹn. Cụ thể hơn:

Công ty luôn hoạt động uy tín

Vietrek Travel luôn giữ vững phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, cung cấp tour đúng như lời đã quảng cáo và cam kết được thực hiện đầy đủ. Chuyến đi nào cũng tuyệt và có sự hỗ trợ tận tình từ các nhân viên cũng như toàn bộ công ty. Từ trước tới giờ chưa có bất cứ sai sót đáng tiếc hoặc sự việc lừa dối, quảng cáo ảo hoặc bán tour sai địa điểm cho quý khách. Vì vậy mọi người hãy an tâm để tham gia tour trải nghiệm. 

Vietrek travel luôn giữ chữ tín trong cung cấp tour du lịch

Mang tới các sản phẩm tour trải nghiệm chất lượng

Vietrek Travel cung cấp rất nhiều dạng tour khác nhau để khách hàng lựa chọn. Và tour nào cũng được chính công ty đã trải nghiệm, khám phá, xây dựng lộ trình phù hợp. Và sau đó cung cấp nhằm mang tới trải nghiệm khám phá của những người đam mê du lịch, muốn thử thách sức lực và mở rộng tầm nhìn.

Công ty Vietrek travel cung cấp các tour du lịch chất lượng

Các tour được thiết kế đều tuyệt đẹp, có hùng vĩ, có hoang sơ, có lãng mạn, có sự giàu có của tự nhiên. Mỗi tour sẽ có những cảm giác mới, địa điểm mới lạ cùng những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người. 

Công ty giúp du khách bước ra khỏi nơi ở an toàn để hoàn thiện bản thân và viết lên trang nhật ký của mình đa dạng, xinh đẹp hơn. Mang đến cho bạn cuộc sống muôn màu muôn vẻ. 

Đa dạng các loại hình dịch vụ

Công ty cung cấp rất nhiều loại hình trải nghiệm, nhiều cung đường để ghe tới. Bạn có thể lựa chọn khám phá tour hoặc tổ chức sự kiện tùy vào nhu cầu. Dưới đây là các hình thức tour chính của Vietrek Travel: 

  • TOUR TREKKING
  • TOUR TRONG NƯỚC
  • TEAM BUILDING

Tùy bạn chọn lựa đi trekking chinh phục núi cao, rừng sâu, đèo quanh co, dốc khúc khuỷu, đi chèo sup lững lờ trên sông nước, tham gia leo núi, đi tour khám phá và nghỉ dưỡng,... Tất cả những điểm đẹp tại đất nước Việt Nam, công ty đều cung cấp.

Vietrek travel cung cấp đa dạng loại tour

Chuyên nghiệp cao

Vietrek travel uy tín không? Uy tín của công ty còn được khẳng định ở sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức tour với lịch trình rõ ràng. Có đưa đón du khách, kèm theo hướng dân viên đi cùng chỉ dẫn. Đặc biệt hướng dẫn viên cực am hiểu địa hình sẽ giới thiệu chi tiết và cũng là người hỗ trợ giúp đoàn chụp những bức ảnh thần sầu. 

Công ty Vietrek Travel có trụ sở làm việc rõ ràng tại quận 12. Toàn bộ những thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về chuyến đi, mọi người có thể liên hệ bất cứ lúc nào để được giải đáp.

Với những thông tin giải đáp rõ ràng trên, giờ bạn đã hiểu rõ Công ty Vietrek travel uy tín không rồi. Chuẩn bị lên lịch trình cho trải nghiệm sắp tới và nhấc máy gọi liền để Vietrek travel sắp xếp tour cho bạn nhé.

Thông tin liên hệ Vietrek Travel

  • Hotline: 0377.130.051
  • Email: vietrektravel@gmail.com
  • Địa chỉ: 49/5/4 TCH 16, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0316776399
  • Website: https://vietrektravel.com/
  • Bản đồ: https://goo.gl/maps/D9eDUaN7Bh8gKUe18

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1330 | lượt tải:373

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1490 | lượt tải:607

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1823 | lượt tải:555

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2779 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây