Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Bật mí ngay địa chỉ học tiếng anh cho bé 3 tuổi uy tín nhất

Thứ tư - 08/01/2020 01:48
Tiếng anh là ngôn ngữ chung được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Đồng thời cũng là chìa khóa để người Việt Nam có cơ hội hội nhập với bạn bè năm châu. Nhận thức được vấn đề này, rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay đã sớm tìm kiếm cho con một địa chỉ học tiếng anh uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một địa chỉ học tiếng anh cho bé 3 tuổi để các bạn tham khảo.

1. Học tiếng anh cho bé 3 tuổi tập trung những vấn đề gì?

Khác với học tiếng anh ở các bậc tiểu học, trung học… chương trình tiếng anh cho bé 3 tuổi tập chung các vấn đề sau:

- Trước hết, hướng dẫn các bé tiếp cận bảng chữ cái tiếng anh, làm quen với ngôn ngữ thứ hai bên cạnh tiếng mẹ đẻ. Song song với việc ghi nhớ mặt chữ là việc rèn luyện kỹ năng phát âm chữ cái chính xác, rõ ràng và tự nhiên.

- Tiếp theo đó, các bé sẽ được làm quen với những chủ đề đơn giản, gần gũi trong cuộc sống như: màu sắc, gia đình, con số, động vật…Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, các bé tập đánh vần, phát âm những từ vựng đơn giản.

- Cuối cùng, chương trình học tiếng anh cho bé 3 tuổi là giúp các bé hình thành phản xạ và lối tư duy bằng tiếng anh, hình thành tình yêu dành cho ngôn ngữ.

2. Vivu English – Địa chỉ học tiếng anh trẻ em uy tín

Bảng chữ cái tiếng anh cho bé 3 tuổi

Hiện nay trên thị trường có không ít các trung tâm dạy tiếng anh trẻ em để các bậc phụ huynh lựa chọn. Với chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn Cambridge và đội ngũ giáo viên 100% từ các trường đại học danh giá ở nước ngoài, Vivu english - Tiếng anh trẻ em luôn tự hào là trung tâm anh ngữ uy tín đang được sự tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh, đặc biệt là cha mẹ của các bé ở lứa tuổi 03 – 05.

Với sứ mệnh “Giúp bé yêu xây những bước vững chãi đầu tiên trong quá trình chinh phục ngôn ngữ thứ hai – Tiếng anh bằng tình yêu và sự trân trọng, sát sao đến từng học viên” Vivu English xứng đáng với những niềm tin và kỳ vọng mà các bậc phụ huynh gửi gắm.

Khóa học ở Vivu english có lộ trình học tiếng anh trẻ em rõ ràng cho bé 3 tuổi, cụ thể là:

  • Cấp độ 1: Tiếp cận bảng chữ cái Tiếng anh
  • Cấp độ 2: Học các nguyên âm trong tiếng anh
  • Cấp độ 3: Tư duy học từ vựng tiếng anh đơn giản
  • Cấp độ 4: Tập đánh vần và đọc từ vựng có 2 nguyên âm.

Bạn đọc mong muốn tìm hiểu về lộ trình học tiếng anh cho bé 3 tuổi chi tiết ở Vivu english vui lòng tham khảo thêm tại website của trung tâm theo địa chỉ <https://vivuenglish.edu.vn/khoa-hoc-kindergarten-tu-3-5-tuoi.html >.

3. Tại sao nên cho bé học tiếng anh trẻ em tại tại Vivu english

Những lý do để các bậc phụ huynh lựa chọn Vivu english là đơn vị gửi gắm việc học tiếng anh trẻ em cho bé.

  • Mỗi lớp học của Vivu english giới hạn số lượng tối đa là 18 bé, vì vậy giáo viên có thời gian tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của từng bé, hỗ trợ các bé học tập một cách tốt nhất;
  • Giáo viên đứng lớp tại Vivu english 100% là giáo viên đến những nói tiếng anh trên thế giới, được tuyển chọn kỹ càng và về chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và tình yêu với nghề;
  • Lớp học tại Vivu enlish được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện tại, bên cạnh đó được thiết kế, bài trí sinh động làm kích thích trí tò mò, hứng thú của trẻ em, đảm bảo các bé có môi trường học tập hiệu quả nhất;
  • Chương trình giảng dạy của Vivu english đạt tiêu chuẩn của Cambridge, nhưng vẫn đảm bảo thiết kế phù hợp với trẻ em Việt Nam đã được đội ngũ chuyên gia, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm tại Vivu english biên tập;
  • Cập nhật, tình học học tập của bé cho các bậc phụ huynh thường xuyên, liên tục đảm bảo phụ huynh nắm được những tiến bộ của bé và có sự đồng hành hỗ trợ với Vivu english trong việc phát triển khả năng ngôn ngữ của bé.

Trên đây là một số thông tin về một địa chỉ học tiếng anh cho bé 3 tuổi uy tín mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin hữu ích và giá trị cho các bạn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1499 | lượt tải:389

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1588 | lượt tải:618

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1905 | lượt tải:566

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2858 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2286 | lượt tải:633
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây