Thông tin bảng giá dịch vụ vui lòng liên hệ nhân viên Liên Minh Sài Gòn qua hotline 0888 600 70 - 0849 700 800
Lưu ý: Giá cả thực tế sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng đồ đạc, giờ vận chuyển, địa điểm, khoảng cách,.... Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn cam kết sẽ báo giá chính xác ngay khi khảo sát và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. Để biết chính xác và chi tiết giá vận chuyển công ty trọn gói cho từng doanh nghiệp, các bạn vui lòng liên hệ Hotline 0888 600 700. Đây là tổng đài của Liên Minh Sài Gòn, bạn sẽ không tốn phí khi liên hệ và được tư vấn chi nhất.
Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.
Nhu cầu chuyển văn phòng tại TPHCM ngày một tăng cao, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng vì thế tăng nên.
Công việc chuyển văn phòng đòi hỏi việc vận chuyển diễn ra an toàn – nhanh chóng – tiết kiệm. Lựa chọn giải pháp thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói luôn là lựa chọn thông minh nhất cho khách hàng.
Hãy đến với chuyển văn phòng Liên Minh Sài Gòn, là thương hiệu uy tín lâu năm Liên Minh Sài Gòn luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách một dịch vụ vận chuyển văn phòng tốt nhất – uy tín nhất – nhanh chóng nhất!
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“.
Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:
Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển
Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
Thời gian chuyển văn phòng dự kiến
Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng
Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn