Đóng cửa sổ tư vấn [X]
Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

Phát huy sức trẻ trong Tháng thanh niên

Thứ hai - 02/03/2020 09:43

Phát huy sức trẻ trong Tháng thanh niên

Đoàn viên thanh niên TP.Hội An đã bắt tay vào thực hiện Tháng thanh niên năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Hội An tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”.
 
Thanh niên Hội An hỗ trợ du khách phòng ngừa dịch bệnh.
Thanh niên Hội An hỗ trợ du khách phòng ngừa dịch bệnh.

Hàng năm, Tháng thanh niên luôn là thời gian cao điểm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và khả năng sáng tạo của thanh niên thực hiện các công trình, phần việc, vì cuộc sống cộng đồng. Năm nay, với những hoạt động phong phú đa dạng, mang ý nghĩa thiết thực, Tháng thanh niên của tuổi trẻ Hội An nhằm tiếp tục khẳng định rõ nhận thức, vai trò trách nhiệm thanh niên, quyết tâm hành động, mang sức trẻ, trí tuệ và lòng nhiệt huyết để góp phần xây dựng quê hương.

Có thể nói, qua 17 năm triển khai với những hoạt động sôi nổi, mỗi năm Tháng thanh niên đã luôn để lại dấu ấn đậm nét, niềm khát khao cống hiến và đề cao tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ toàn thành phố nói chung.

Trong những năm qua, các hoạt động trong Tháng thanh niên của tuổi trẻ Hội An cũng đã được ghi nhận, tinh thần tình nguyện đã lan tỏa trong suy nghĩ, nhận thức và trở thành một trong những phẩm chất quý giá của thanh niên Hội An.

Tháng thanh niên đã thực sự tạo ra một môi trường lành mạnh, bổ ích để tuổi trẻ dấn thân, vượt qua gian khó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện. Từ những hoạt động sôi nổi và ý nghĩa trong Tháng thanh niên, đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã được rèn luyện, trải nghiệm, cống hiến và trưởng thành.

Năm nay với chủ đề “Tuổi trẻ Hội An tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, nội dung của Tháng thanh niên được Thành đoàn triển khai đến các cấp bộ đoàn và tuổi trẻ trong thành phố nhằm tiếp tục xây dựng, cổ vũ những phong trào hành động cách mạng sâu rộng, thiết thực, thi đua tình nguyện.

Thành đoàn cũng đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thanh niên gắn với chủ đề “Tuổi trẻ Hội An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; nâng cao chất lượng hoạt động đoàn - hội - đội; mở rộng, nâng cao tỷ lệ đoàn kết, tập hợp thanh niên; thực hiện các công trình, phần việc vì cộng đồng, vì an sinh xã hội, tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị…

 
 TRẦN QUỐC VƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Điều hành - Liên kết
 
thu vien so
 
trung bay
qoffice
 
logobantin copy
logokn
images
bhxhso1 iesl
banner 1
banner final 17082022 1
 
 
 
 
 
 
  • Liên kết

mtssssssss
Văn bản

19-QĐ/TĐTN-TCKT

V/v ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh đoàn Quảng Nam khoá XIX, nhiệm kỳ 2022-2027

Lượt xem:1326 | lượt tải:372

Nghị quyết

Nghị quyết Đại hội

Lượt xem:1489 | lượt tải:606

41/KHLT-BHXH-TĐ

Phối hợp tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế trong ĐVTN năm 2021

Lượt xem:1821 | lượt tải:554

1159-CV/TĐTN- BPT

V/v giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XII năm 2021

Lượt xem:2778 | lượt tải:166

251 -KH/TĐTN-BTG

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021

Lượt xem:2192 | lượt tải:619
© Copyright 2008 thuộc về BTV Tỉnh đoàn Quảng Nam
Địa chỉ: 191 Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Điện thoại / Fax: 02353859223
Tin bài cộng tác viên vui lòng gởi về Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Quảng Nam
Điện thoại: 02353.812.436 | Email: banbientaptinhdoanquangnam@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây