Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội nghị Đối thoại giữa Lãnh đạo trường Cao đẳng Quảng Nam với đoàn viên thanh niên

Hội nghị Đối thoại giữa Lãnh đạo trường Cao đẳng Quảng Nam với đoàn viên thanh niên
Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Quảng Nam vừa phối hợp nhà trường tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo trường với đoàn viên thanh niên.
02 1

Tham dự và chủ trì buổi đối thoại, có sự tham dự của PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong lãnh đạo trường, các đồng chí là bí thư, trưởng, phó các đơn vị trực thuộc trường và sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên đại diện cho các chi đoàn học sinh sinh viên toàn trường.
 
04

Tại hội nghị đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề, như: công tác đào tạo, chế độ chính sách, điều kiện cơ sở vật chất, chương trình học, các hoạt động sinh hoạt ngoại khóa… Tất cả câu hỏi đưa ra tại buổi đối thoại được lãnh đạo trường tiếp nhận và trả lời cặn kẽ, cụ thể, cơ bản đáp ứng được thắc mắc và mong muốn của đoàn viên thanh niên.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Đoàn trường hàng năm, là dịp để Lãnh đạo Đảng ủy, nhà trường được tiếp xúc, lắng nghe, nắm bắt cũng như tương tác với người học, tạo sự gần gũi và giải quyết những vướng mắc của các em, giúp các em yên tâm học tập tại trường.
Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Quảng Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây