Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nồng ấm chương trình giao lưu Thanh niên Việt Nam với thanh niên Quảng Nam

Tối ngày 29/7, tại Quảng trường biển Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ, Thanh niên Việt Nam ở nước ngoài đã có những giây phút sôi nổi, hào hứng tại chương trình “Trại hè Việt Nam 2022”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thuận – Vụ trưởng Vụ Thông tin Văn hóa, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung- UVBTV Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, , đồng chí Phạm Thị Thanh –UVBCH Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn.
Nồng ấm chương trình giao lưu Thanh niên Việt Nam với thanh niên Quảng Nam
4cb98c0830f4f2aaabe5

Phát biểu tại chương trình giao lưu, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh chào mừng các thanh niên, sinh viên Việt kiều đã ghé thăm vùng đất xứ Quảng và có nhiều hoạt động ý nghĩa.

Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: “Đến với mảnh đất này, các bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng mến khách và tình cảm của người dân nơi đây và hy vọng thanh niên Quảng Nam và thanh niên, sinh viên Việt kiều sẽ viết nên những tình bạn mới, câu chuyện đẹp một hành trình đầy ắp những kỷ niệm thân thương về truyền thống văn hóa, bản sắc của dân tộc và đặc biệt cội nguồn.

Phan Ngọc Ánh, đại biểu trở về từ Ucraina, cho biết: Em rất vinh dự được có mặt trong buổi tối giao lưu và đốt lửa trại, được ca hát và nhảy múa với các bạn. Em xin cảm ơn Tỉnh đoàn Quảng Nam đã chào đón với những tiết mục văn nghệ tuyệt vời này”.

72c6d34b6fb7ade9f4a6
Tại chương trình giao lưu, hơn 100 thanh niên, sinh viên kiều bào của “Trại hè Việt Nam năm 2022” đã hiểu hơn về mảnh đất Quảng Nam giàu lòng mến khách nhưng cũng rất kiên trung trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc qua phóng sự đồng thời mọi khoảng cách về địa lý, ngôn ngữ đều đã được xóa bỏ trong các tiết mục văn nghệ, giao lưu ẩm thực, chương trình lửa trại bởi tinh thần xung kích của tuổi trẻ Việt Nam, dòng máu lạc hồng đang chảy trong trái tim đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ.
MINH HIẾU
 
Một số hình ảnh đẹp tại chương trình

20ef264aabad69f330bc

85c3f7a57b42b91ce053 1

b6775dc4e13823667a29

b25e4322cfc50d9b54d4 1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây