Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăng Bình: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật 9/11

Thăng Bình: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật 9/11
Vừa qua, Huyện đoàn Thăng Bình tổ chức chương trình “Tuyên truyền An toàn giao thông (ATGT), phòng, chống ma túy và bạo lực học đường” cho hơn 200 giáo viên, nhân viên, học sinh của trường THCS Nguyễn Công Trứ. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022.
tbinh

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; hậu quả, di chứng, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; một số hành vi vi phạm giao thông phổ biến; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật. Đồng thời, đưa ra nhiều câu hỏi khơi gợi hiểu biết của học sinh về vấn đề ma túy và bạo lực học đường như: khái niệm, nhận biết các loại ma túy; các hình thức bạo lực trong học đường; các biện pháp phòng chống bạo lực…
 
tbinh 1

Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn Thăng Bình đã ra quân thực hiện công trình "Cổng trường an toàn giao thông" tại các trường Tiểu học trên địa bàn xã Bình Nguyên.
 
tbinhf 3

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực, giúp các bạn học sinh nắm vững và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, phòng, chống ma túy và bạo lực học đường để có hành vi đúng đắn từ đó tạo môi trường học tập trong nhà trường không có các tệ nạn xã hội.
Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây