Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


TỈNH ĐOÀN TẬP HUẤN CHO HƠN 1200 THANH NIÊN THAM GIA TỔ CÔNG NGHỆ SỐ CỘNG ĐỒNG

TỈNH ĐOÀN TẬP HUẤN CHO HƠN 1200 THANH NIÊN THAM GIA TỔ CÔNG NGHỆ SỐ CỘNG ĐỒNG
Hơn 1200 đoàn viên thanh niên là thành viên Tổ công nghệ cộng đồng cấp xã, thôn/khối phố trên địa bàn tỉnh vừa được tập huấn, trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng thông qua Hội nghị do Tỉnh đoàn- Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức. Đây là hoạt động phát huy vai trò xung kích, nòng cốt của đoàn viên thanh niên trong tham gia hỗ trợ công cuộc chuyển đổi số cũng như cụ thể hoá chủ đề công tác “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn".
5fcc927f5d378269db26

Diễn ra với hình thức trực tuyến, Hội nghị được kết nối đến tất cả các điểm cầu tại huyện, thị, xã thành phố trên toàn tỉnh. Ngoài cung cấp những thông tin mới về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các đại biểu tham gia Hội nghị còn được trang bị kiến thức liên quan đến thương mại điện tử, thanh toán điện tử; triển khai ứng dụng điện danh điện tử VneID; các ứng dụng, nền tảng giao tiếp với chính quyền như: việc thực hiện các quy trình thủ tục hành chính mức độ 3, 4; Smart Quảng Nam; Tổng đài 1022;..

c612aabd65f5baabe3e4

Tại Hội nghị các khó khăn, vướng mắc, thực tế tình hình triển khai tổ công nghệ số cộng đồng tại cơ sở cũng được các đại biểu kiến nghị, đề xuất đề tháo gỡ.
 

2d7e7ad1b5996ac73388 1


Tập huấn cho thanh niên tham gia tổ công nghệ số cộng đồng là hoạt động thiết thực của Tỉnh đoàn nhằm xây dựng và phát huy tính chuyên nghiệp của thanh niên trong các tổ công nghệ số cộng đồng. Đây cũng là 1 trong 5 nội dung lớn của Tuổi trẻ Quảng Nam trong tham gia chuyển đổi số năm 2023.

THÀNH ĐẠT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây