Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Điện Bàn tổ chức Hành trình giáo dục truyền thống năm 2022

Sáng ngày (15/3), Thị đoàn, Hội LHTNVN thị xã tổ chức Hành trình giáo dục truyền thống năm 2022 với sự tham gia của 40 đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên và mời các đồng chí Hội Cựu Chiến binh các xã Điện Thắng và Điện Hòa cùng tham gia với đoàn.
Điện Bàn tổ chức Hành trình giáo dục truyền thống năm 2022
Đoàn hành trình xuất quân tại nhà Thân sinh AHLS Nguyễn Văn Trỗi (Điện Thắng Trung), đến viếng hương tại Nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ (Điện Thắng Trung), Di tích lịch sử nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mễ (Điện Thắng Bắc), Di tích lịch sử Huyện ủy Điện Bàn (Điện Hòa) và Di tích lịch sử Chùa Âm Linh (Điện Thắng Nam).
 
db 1

Tại các điểm đến, Đoàn hành trình đã được lắng nghe những thông tin về lịch sử đấu tranh kiên cường, bất khuất của các anh hùng liệt sĩ, Mẹ VNAH và cán bộ, chiến sĩ, nhân dân Điện Bàn trong 2 cuộc kháng chiến dành độc lập tự do cho dân tộc.

Hành trình là dịp để cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm của những người trẻ thời đại mới, cùng ra sức thi đua học tập, rèn luyện và đóng góp sức trẻ, trí tuệ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Thành Nhân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây