Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023
Ngày 17/11, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Duy Xuyên phối hợp cùng Công an huyện tổ chức Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.
dx

Buổi lễ có sự tham gia của hơn 50 ĐVTN các xã, thị trấn cùng với cán bộ, chiến sĩ công an huyện. Tại buổi lễ, ĐVTN và các lực lượng chức năng đã nghe quán triệt các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, Công an tỉnh, Huyện ủy và UBND huyện về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023.

Ngay sau Lễ ra quân, các lực lượng đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường trong địa bàn huyện; tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân và thanh niên các địa phương nêu cao ý thức cảnh giác, tinh thần kiên quyết đấu tranh lên án, tố giác các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật. Hoạt động cũng góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong Nhân dân nói chung và thanh niên nói riêng, tạo tính lan tỏa đồng thời thể hiện vai trò của Đoàn thanh niên trong việc chung tay với lực lượng chức năng đảm bảo ANTT, giữ bình yên cho Nhân dân dịp cuối năm, xây dựng quê hương Duy Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh và phát triển.
Anh Khoa_Huyện đoàn Duy Xuyên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây