Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3

PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3
Sáng nay, trong khuôn khổ Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam với thanh niên năm 2024, Tỉnh đoàn đã phát động quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão, lũ.
bi thu tinh uy luong nguyen minh triet ung ho kinh phianh1
 
b18724284e89e9d7b098

Phát biểu phát động, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh kêu gọi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh cùng chung tay, góp sức bằng những hành động thiết thực, cụ thể để sẻ chia khó khăn với đồng bào vùng lũ, vùng thiên tai. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đề nghị các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt triển khai tại cơ sở, quán triệt tình trạng cứu trợ tự phát, có sự điều phối đảm bảo, tránh bị động cho địa phương và khẩn trương lan tỏa nội dung ý nghĩa này trong lực lượng đoàn viên thanh thiếu nhi. 

c295c5ed194cbe12e75d
Sau khi lời phát biểu phát động của Tỉnh đoàn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu các Sở, Ban, Ngành, tổ chức chính trị- xã hội tỉnh và cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia hội nghị đã tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bão, lũ.
 
3fe0e590b031176f4e20

Do ảnh hưởng của bão và hoàn lưu bão số 3 (Yagi), nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc đã chịu thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sản xuất của người dân. Quảng Nam là địa phương thường xuyên gánh chịu nhiều cơn bão lịch sử với những thiệt hại nặng nề về người và của, do vậy càng thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân vùng bão, lũ đi qua, hậu quả để lại là không thể đong đếm. Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam và hưởng ứng Lời kêu gọi của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam những ngày qua, đoàn viên thanh thiếu nhi Quảng Nam đã và đang có nhiều hành động thiết thực hướng về người dân vùng bão lũ.
 
THÀNH ĐẠT - THU VUI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây