Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Talk show Thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển kinh tế

Chiều ngày 29/7, Tỉnh đoàn tổ chức Talk show “Thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển kinh tế”. Chương trình diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội sáng tạo trẻ năm 2022.
295671629 1367507036993128 7846126474172773172 n
Theo thống kê, hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có 58 Hợp tác xã, 76 Tổ hợp tác, 289 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi và 45 doanh nghiệp do thanh niên làm chủ được duy trì hiệu quả, trong đó có 45 sản phẩm OCCOP của thanh niên. Có thể thấy phong trào khởi nghiệp đang diễn ra khá sôi nổi trên địa bàn tỉnh, bước đầu cũng đã có những mô hình ứng dụng chuyển đổi số tuy nhiên chưa nhiều.
Trong chương trình Tỉnh đoàn Quảng Nam đã mời doanh nhân Lê Hùng Anh - Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation Group- người được biết đến với vai trò là Shark trong Chương trình Shark Tank 2022 tham gia với mục đích tạo cơ hội cho thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh được gặp gỡ, chia sẻ khó khăn và kết nối kêu gọi vốn đầu tư từ doanh nhân xứ Quảng- Lê Hùng Anh.

Chương trình được livestream trực tiếp trên Fanpage Tuổi trẻ Quảng Nam, ngoài anh Lê Hùng Anh-Chủ tịch Tập đoàn BIN Corporation Group chương trình có sự tham dự các vị khách mời đồng chí Phan Thị Á Kim-Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phạm Thị Ngọc Quyên-Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông. Tại chương trình các vị khách mời giải đáp, chia sẻ về ứng dụng khoa học công nghệ trong phát triển kinh tế, định hướng chuyển đổi số tỉnh ta và những giải pháp, cách làm để thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới công nghệ góp phần xây dựng nền kinh tế số, sử dụng internet, mạng xã hội một cách hiệu quả trong xây dựng thương hiệu, giới thiệu, quảng bá sản phẩm. 

Hy vọng rằng Talk show Thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong phát triển kinh tế sẽ góp phần giải đáp những khó khăn đồng thời đưa ra các giải pháp, ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao kỹ năng sử dụng internet, mạng xã hội để phát triển kinh tế nhất là đối với những thanh niên đang trên hành trình khởi nghiệp, các mô hình kinh tế trong thanh niên.
MINH HIẾU
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây