Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăm, tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh

Thăm, tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh
Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam vừa phối hợp với huyện Đoàn Phú Ninh tổ chức chương trình thăm, tặng quà Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh tại thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh.
05


Trong chương trình, Đoàn đã thăm hỏi các em, động viên đội ngũ thầy cô giáo đang trực tiếp chăm sóc trẻ em khuyết tật tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, dành tình yêu thương để giúp các cháu có điều kiện hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, trao tặng hơn 20 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như bỉm, sữa, gạo,… cho các bé đang điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh.

Được biết, Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh hiện đang là nơi nuôi dưỡng và tập vật lý trị liệu cho hơn 50 trẻ em bị khiếm khuyết riêng như: tay chân khó vận động, khiếm thính, bại não… Các em ở độ từ 1-18 tuổi, và đến từ các xã lân cận trên địa bàn huyện Phú Ninh. Đa phần các em đều đến từ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần được sự hỗ trợ, chia sẻ từ cộng đồng, xã hội.

03


Bạn Nguyễn Thị Hải Yến  - đoàn viên trường Cao đẳng Quảng Nam đã bộc bạch: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình, thông qua chương trình, em thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều bạn. Em mong các bạn, các em khuyết tật sẽ nhanh chóng phục hồi để được tham gia học tập, vui chơi như các bạn cùng trang lứa”.

09


Cũng trong dịp này, đoàn thanh niên hai đơn vị cũng tham gia sơn sửa, cải tạo hệ thống tường rào, cổng ngõ tại trung tâm chăm sóc trẻ khuyết tật huyện Phú Ninh (CCV).

Đoàn trường Cao đẳng Quảng Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây