Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tuổi trẻ Thăng Bình thực hiện Công trình " Ánh sáng an ninh"

Tuổi trẻ Thăng Bình thực hiện Công trình " Ánh sáng an ninh"
Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Thăng Bình vừa phối hợp với Đoàn thiện nguyện Phan Đức và Đoàn cơ sở Trung đoàn CSCĐ Trung bộ tổ chức thực hiện Công trình " Ánh sáng an ninh" tại huyện Nam Trà My.


8 6 Công trình ánh sáng an ninh 3
 
8 6 Công trình ánh sáng an ninh 1
 

Từ ngày tuyến đường tại Nóc Ông Ngọc Nam trà My được thắp sáng bằng những cột đèn năng lượng mặt trời, không khí ban đêm vùng cao này nhộn nhịp hẳn lên.

 
8 6 Công trình ánh sáng an ninh
 

Người dân nơi đây cho biết: “Từ khi có bóng đèn “Ánh sáng an ninh ”, bà con vui mừng vì cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đèn được lắp đặt từng ngõ xóm rất sáng sủa giúp đi lại thuận lợi và an tâm hơn”.

Đó là một trong những tuyến đường được thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời do đoàn viên thanh niên Huyện Thăng Bình phối hợp các đơn vị thi công lắp đặt, trao tặng người dân vùng quê từ đồng bằng đến miền núi.

8 6 Công trình ánh sáng an ninh 4
 
 Công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh” góp phần tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt và đi lại dễ dàng hơn vào ban đêm, góp phần hạn chế tình trạng trộm cắp tài sản và tai nạn giao thông, phục vụ đắc lực cho công tác bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương. 

8 6 Công trình ánh sáng an ninh 2
 
8 6 Công trình ánh sáng an ninh

Chương trình phát huy tinh thần xung kích hướng về cộng đồng với mong muốn đóng góp một phần công sức của tuổi trẻ cho công cuộc xây dựng quê hương, đồng thời nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và nhân dân gắn với thực hiện hiệu quả công tác phối hợp công tác giữa huyện đoàn với các tổ chức đoàn trong lực lượng vũ trang, trên địa bàn dân cư, trong trường học doanh nghiệp trong tham gia đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
Huyện đoàn Thăng Bình
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây