Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Chương trình "Theo dấu chân những người anh hùng"

Chương trình "Theo dấu chân những người anh hùng"
Thị đoàn Điện Bàn vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức hành trình giáo dục truyền thống "Theo dấu chân những người anh hùng" năm 2022.
 
Hội viên Hội Cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên thị xã Điện Bàn tham gia lễ xuất quân chương trình "Theo dấu chân những người anh hùng". Ảnh: T.N
Đoàn hành trình đã đến đặt vòng hoa, viếng hương các "địa chỉ đỏ" Giếng Nhà Nhì (phường Điện Ngọc), Nghĩa trang liệt sĩ thị xã, Nhà lưu niệm Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (Điện Thắng Bắc), di tích Thủy Bồ (Điện Thọ) và di tích chiến thắng Bồ Bồ (Điện Tiến).

Tại các di tích, đoàn hành trình đã được nghe thuyết minh về những sự kiện đấu tranh bất khuất của quân và dân Điện Bàn trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, những câu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng…

 
 Tặng quà cho người có công cách mạng. Ảnh: V.A
Trong chương trình, Thị đoàn và Hội Cựu chiến binh thị xã còn trao tặng 20 suất quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ, hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 10 triệu đồng. Hoạt động nhằm giáo dục, bồi đắp lòng yêu nước, truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa cho hội viên, đoàn viên và nhân dân.
Thành Nhân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây