Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tọa đàm - Người trẻ học Bác tận tụy, sáng tạo phục vụ Nhân dân

Tọa đàm - Người trẻ học Bác tận tụy, sáng tạo phục vụ Nhân dân
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất coi trọng văn hóa công vụ. Người đã đề cập tới việc xây dựng đời sống mới, nếp sống mới ở công sở; xây dựng các chuẩn mực văn hóa, đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên; Người ký ban hành các sắc lệnh về cung cách làm việc ở công sở.
 
1111

 Người nêu rõ: Để xây dựng một chính phủ thực sự là “đày tớ” của nhân dân, Người đã đề cập tới việc xây dựng đời sống mới, nếp sống mới ở công sở; xây dựng các chuẩn mực văn hóa, đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên; Người ký ban hành các sắc lệnh về cung cách làm việc ở công sở. Người chỉ rõ phong cách, lề lối của người cán bộ từ làm việc cho đến ứng xử trong các mối quan hệ: đối với tự mình, đối với đồng nghiệp, đối với nhân dân.

Tư tưởng Hồ Chí Minh nói chung, tư tưởng về xây dựng nền công vụ liêm chính, chuyên nghiệp, phục vụ nhân dân nói riêng vẫn còn vẹn nguyên giá trị thời sự, ý nghĩa thực tiễn sâu sắc.

Thời lượng chương trình hơn 30 phút với các khách mời là: Thạc sĩ, Giảng viên chính Khoa Lý luận cơ sở Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam Trần Ngọc Nhiều; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phượng - Kiểm tra viên thuế, Phòng Thanh tra - Kiểm tra số 1 - Phó Bí thư Đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh Quảng Nam; đồng chí Nguyễn Khoa Vỹ - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp - Chỉ đạo tuyến Bệnh viện Mắt Quảng Nam - Bí thư Đoàn Sở Y tế Quảng Nam.

Chương trình được phát trên các kênh youtube chính thống của Báo Quảng Nam, đồng thời được livestream trực tiếp trên fanpage Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).
Báo Quảng Nam
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây