Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


104 Đội viên tranh tài tại Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em 2016

104 Đội viên tranh tài tại Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em 2016
Sáng 11/6, tại hội trường Trung tâm Hội nghị huyện Nam Giang, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em 2016 với chủ đề “Thiếu nhi với Luật trẻ em” cụm miền núi. Chương trình có sự đồng hành và tài trợ chính của Văn phòng chương trình vùng huyện Nam Giang.

Liên hoan với sự tham gia của 9 đội tuyên truyền măng non đến từ 9 huyện miền núi. Các đội trải qua 02 phần thi gồm phần thi tiểu phẩm và phần thi hùng biện. Tại phần thi tiểu phẩm đã có nhiều phần thi mang tính giáo dục cao thể hiện vai trò của Đội tuyên truyền măng non trong việc truyền thông đưa Luật trẻ em năm 2016 vào thực tiễn cuộc sống, có tính sáng tạo, khai thác nội dung của các Chương, Điều được quy định tại Luật trẻ em năm 2016 như tiểu phẩm “Hãy lắng nghe chúng em bằng cả trái tim” của Hiệp Đức hay “Vấn đề xã hội” của đội tuyên truyền măng non huyện Nam Giang, tiểu phẩm “Đánh thức trái tim” của huyện Phước Sơn.... Đặc biệt, tiểu phẩm “Bố biết lỗi rồi” của đơn vị Nam Trà My đã xuất sắc nhận giải tiểu phẩm hay nhất tại Liên hoan.
 
6f1f352f79758d2bd464
(Phần thi tiểu phẩm của các đội tuyên truyền măng non cụm miền núi)
 
Đối với phần thi hùng biện, các em được thoả sức diễn giải, trao đổi, nhận thức về quyền trẻ em, đánh giá về thực hiện quyền trẻ em ở gia đình, trường học, cộng đồng và xã hội, trẻ em có thể làm gì để quyền trẻ em được thực hiện tốt hơn. Với phần trình bày đầy ấn tượng, đội tuyên truyền măng non huyện Hiệp Đức thuyết phục được Ban Giám khảo và giành giải hùng biện hay nhất tại Liên hoan.

Đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị cụm miền núi trong việc tham gia Liên hoan lần này bên cạnh đó đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các huyện, thị, thành đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi trong dịp hè tại địa phương. Được biết, đây là sân chơi đầu tiên của thiếu nhi Quảng Nam trong dịp hè 2021.
 
d3459e07e25d16034f4c
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị
 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Nam Trà My, giải nhì cho đơn vị Nam Giang, các đơn vị Hiệp Đức, Phước Sơn, Tiên Phước nhận giải ba toàn đoàn, giải khuyến khích được trao cho các đơn vị Nông Sơn, Bắc Trà My, Đông Giang, Tây Giang.
 ĐỖ ĐIỂM
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây