Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nông Sơn: sôi nổi hoạt động chào mừng 80 năm thành lập Đội và 131 năm ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nông Sơn: sôi nổi hoạt động chào mừng 80 năm thành lập Đội và 131 năm ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1931-15/5/2021) và 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021), các cấp bộ Đoàn - Đội trên địa bàn huyện Nông Sơn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
 
1 10

Trong thời gian qua, Huyện đoàn- Hội đồng Đội huyện đã phát động và triển khai nhiều hoạt động, chương trình có ý nghĩa để hưởng ứng và chào mừng 80 năm thành lập Đội như:  "Thử thách 5h30 sáng", Múa hát sân trường, Thiết kế thiệp điện tử, Ký ức khăn quàng đỏ, thi trực tuyến tìm hiểu 80 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, Luật Trẻ em năm 2016, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dịp này, Hội đồng Đội huyện phối hợp với các đơn vị xây dựng 03 công trình lọc nước tại các liên đội.
 
4 4

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn-Đội tổ chức nói chuyện ký ức về Bác, ký ức “Khăn quàng đỏ”, tuyên dương, khen thưởng đội viên tiêu biểu, tri ân các thế hệ phụ trách Đội, viếng hương tại nghĩa trang liệt sĩ, nhà bia ghi danh liệt sĩ, bia tưởng niệm và Lễ kết nạp đoàn viên cho đội viên ưu tú…
 
Tuy diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng các hoạt động đều được tổ chức đảm bảo theo các nội dung về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh. Đảm bảo an toàn cho các em học sinh và thiếu nhi khi tham gia các hoạt động. Đồng thời các hoạt động đã tạo ra sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, giúp các em thêm tự hào truyền thống của quê hương, đất nước, ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành người có ích.
Huyện đoàn Nông Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây