Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Sôi nổi các hoạt động của ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” 

Sôi nổi các hoạt động của ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” 
 Các cơ sở Đội tổ chức đồng loạt chương trình Ngày Hội "Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn”, với chủ đề "Em yêu Tổ quốc Việt Nam" thu hút sự tham gia của hơn 10.000 em đội viên, thiếu niên và nhi đồng.
Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019 và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019); tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong các Liên Đội.


Từ 20/3 - 26/3, 100% các Liên đội trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức đồng loạt chương trình ngày hội. Tại ngày hội các em đội viên, thiếu niên nhi đồng được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đội TNTP Hồ Chí Minh, đồng thời được hòa mình và các hoạt động ý nghĩa như: Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hội diễn văn nghệ, đồng diễn nghi thức đội, nhảy Aerobic, đồng diễn dân vũ, hát múa sân trường, các trò chơi dân gian, Hội chợ quê…. Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” để lại những dấu ấn đậm nét, giúp các em đội viên có thêm những trải nghiệm thú vị, tạo thêm động lực trong lao động học tập, góp phần xây dựng môi trường an toàn lành mạnh để các em phát triển toàn diện.
Tại Duy Xuyên:
dx

Tại Quế Sơn:
qs
Tại  Đại Lộc:
dl
Tại Bắc Trà My:
btm
Tại  Đông Giang:
dg
 
       Tại Tây Giang
tg
 
Tại Phước Sơn:
 
ps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây