Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tết yêu thương - Khăn hồng tình nguyện

Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp Báo Tuổi trẻ và Công ty Cổ phần Bibica tổ chức chương trình Tết yêu thương - Khăn hồng tình nguyện năm 2021 tại trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi, xã Quế Lâm, huyện Nông Sơn. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đồng chí Trần Văn Đoàn - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, đại diện Báo Tuổi trẻ, Thường trực các huyện đoàn cụm miền núi, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMT TQVN xã Quế Lâm, Hội đồng Đội các xã, Tổng phụ trách Đội các trường trên địa bàn huyện và Ban Giám hiệu nhà trường.

 

Dịp này, Tỉnh đoàn và Báo Tuổi trẻ tặng 150 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng, Công ty Cổ phần Bibica trao 200 suất quà cho học sinh trường TH&THCS Nguyễn Văn Trỗi . Hội đồng Đội tỉnh trao Công trình măng non trị giá 10 triệu đồng cho nhà trường và 2.500 khẩu trang cho Hội đồng Đội huyện Nông Sơn đồng thời tổ chức bữa cơm đội viên tại 08 gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bàn xã Quế Lâm. Cũng trong chương trình 18 xe đạp cũng đã được Tỉnh đoàn trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình Tết yêu thương - Khăn hồng tình nguyện năm 2021 góp phần sẻ chia những khó khăn, tiếp thêm động lực cho các em trong học tập, tạo không khí vui tươi, đầm ấm khi Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần./.

Huyện đoàn Nông Sơn
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây