Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Chương trình vui Tết Trung thu cho con cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam

Chương trình vui Tết Trung thu cho con cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Nam
Hoà chung trong không khí đón Tết Trung thu trên cả nước, tối ngày 10/9/2019 tại Hội trường Công an tỉnh Quảng Nam, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình “Thiếu nhi vui Tết Trung thu năm 2019” cho con cán bộ chiến sỹ đang công tác tại Công an tỉnh.

 


Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các cháu thiếu nhi

Tới dự, có đồng chí Đại tá Huỳnh Sông Thu - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Lê Quang Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam; đại diện cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị trực thuộc; đại diện Ban Thường vụ Hội Phụ nữ và đông đảo các cháu thiếu nhi là con của CBCS Công an tỉnh.


Đồng chí  Đại tá Huỳnh Sông Thu, Phó Giám đốc Công an tỉnh tới tham dự 
và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại đêm Vui Hội trăng rằm

Tại Chương trình, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước; được hòa mình vào không khí vui tươi với nhiều tiết mục văn nghệ, tạo hình bong bóng đặc sắc, hấp dẫn và đầy lý thú.


Màn múa Lân sinh động thu hút sự chú ý của các em nhỏ

Đồng chí Phạm Hoàng Hồng Minh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chia sẻ “Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh đối với con em của cán bộ chiến sỹ. Qua đó, đã tạo một sân chơi văn hóa, lành mạnh, thiết thực, góp phần tạo động lực, động viên cho các cháu phấn đấu hơn nữa và đạt thành tích cao trong năm học mới, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng chính là sự động viên tinh thần để các cán bộ chiến sĩ yên tâm công tác”.

BTV Đoàn Thanh niên Công an tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây