Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


 Gala chung kết cuộc thi thuyết trình song ngữ Anh-Việt “Vẻ đẹp quê hương Điện Bàn”

Chiều 01.12, tại Trung tâm văn hóa thị xã Điện Bàn, Thị đoàn Điện Bàn phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ - Mỹ thuật Smartmind tổ chức gala chung kết cuộc thi thuyết trình song ngữ Anh-Việt “Vẻ đẹp quê hương Điện Bàn”.

anh 2
Được phát động từ đầu tháng 11, qua 01 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận được hơn 250 bức tranh và 200 bài thuyết trình tham gia cuộc thi đến từ các bạn đoàn viên, học sinh của các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn thị xã. Tại gala chung kết, 36 thí sinh xuất sắc được chấm chọn từ vòng sơ khảo có thời 5 phút/lượt thi để giới thiệu về Thị xã Điện Bàn ở các lĩnh vực về văn hóa, xã hội thông qua tranh vẽ, thuyết trình bằng ngôn ngữ tiếng anh theo cảm nhận của các em với tư cách là một người con quê hương Điện Bàn.

Bí thư Thị đoàn Điện Bàn, chị Đặng Thị Bảo Trinh chia sẻ: cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các em phát triển khả năng hùng biện; rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh; tạo môi trường cho các em trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng anh, tạo động lực để các em hứng thú và yêu thích môn học này hơn.

Kết quả, ở phần thi thuyết trình, ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Nguyễn Lê Đông Anh (khối cấp 3) và em Nguyễn Hữu Phúc (khối cấp 2). Ở phần thi vẽ tranh, ban tổ chức trao giải đặc biệt cho hai em Phan Nhật Thảo Nguyên và em Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Dịp này Trung tâm ngoại ngữ - Mỹ thuật Smartmind đã trao 150 suất học bổng Tiếng Anh quốc tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong môn tiếng anh hoặc công tác Đoàn - Đội trong năm học 2017-2018.
HỔNG CƯỜNG
 

 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây