Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Nam Trà My: triển khai các đội hình Thanh niên xung kích tham gia hỗ trợ công tác Bầu cử

Nam Trà My: triển khai các đội hình Thanh niên xung kích tham gia hỗ trợ công tác Bầu cử
Vừa qua, BTV Huyện đoàn Nam Trà My đã chỉ đạo 10/10 xã thành lập Đội thanh niên xung kích, tình nguyện phản ứng nhanh. Đây được xem là một trong những đội hình chủ lực trong việc tuyên truyền và hỗ trợ công tác Bầu cử của Đoàn Thanh niên Huyện nhà.
1 7

Với nhiều hoạt động thiết thực: tuyên truyền lưu động bằng loa di động đến các thôn về công tác Bầu cử; tuyên truyền trực quan; tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của người dân đối với việc đi bầu cử, các địa bàn dân cư xa trung tâm được chú trọng. Tổ chức các buổi hội nghị, diễn đàn, sinh hoạt đoàn thể ở từng thôn, thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng… Các hình thức tuyên truyền cổ động trực quan được các đoàn viên thanh niên từng đơn vị triển khai sôi nổi. Trên khắp các tuyến đường, trung tâm các xã, các cơ quan, đơn vị, khu dân cư,… trong xã đều được trang hoàng với sắc màu rực rỡ của băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động, pa nô tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. 

Thông qua hoạt động tuyên truyền này nhằm giúp cho người dân hiểu biết các quy định của pháp luật về luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, hiểu rõ hơn quyền và nghĩa vụ của bản thân, phát huy tinh thần làm chủ, ý thức tự giác tham gia bầu cử; tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân nơi cư trú tích cực tham gia đi bầu cử. Đồng thời, thể hiện được vai trò của Đội thanh niên xung kích không chỉ trong công tác trước, trong và sau quá trình Bầu cử mà còn là Đội hình thanh niên xung kích trong công tác giảm nghèo, trong các tình huống cấp bách của đơn vị, địa phương…
Huyện đoàn Nam Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây