Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Tây Giang: Tổ chức các hoạt động Hè năm 2017

Tây Giang: Tổ chức các hoạt động Hè năm 2017
Tối ngày 3/8, Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Tây Giang đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát tuổi trẻ Tây Giang”.

 

Theo đó, với sự dàn dựng công phu, chuẩn bị, tập luyện chu đáo từ lời ca, giai điệu cho đến hình ảnh, trang phục và phong cách biểu diễn 16 tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước... đã được các xã và sinh viên đang sinh hoạt hè tại địa phương đã mang đến cho khán giả tại đêm giao lưu. Dịp này, nhằm khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các em học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh, UBND huyện cũng đã biểu dương và tặng giấy khen cho 23 em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Chiều cùng ngày, Ban Chỉ đạo hoạt động Hè huyện cũng đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu gặp gỡ 274 em học sinh, sinh viên có thành tích khá giỏi trong học tập và rèn luyện.
Ngoài ra các địa phương trong toàn huyện cũng tổ chức nhiều các hoạt động sinh hoạt Hè cho các em học sinh, sinh viên trong dịp hè như tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, tổ chức gặp mặt động viên…
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Được biết, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tây Giang lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2017-2022; Đại hội thể dục – thể thao huyện Tây Giang lần thứ III; chào đón năm học mới năm học 2017-2018; đồng thời nhằm tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện tham gia tốt các hoạt động văn hóa nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện.
 
HUYỆN ĐOÀN TÂY GIANG
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây