Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 885

Thăm, tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 885
 Đồng chí Huỳnh Thị Thùy Dung-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa dẫn đầu Đoàn công tác Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các tổ chức Chính trị-Xã hội đến thăm, tặng quà các chiến sĩ mới đang huấn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 885 (xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước. Đồng chí Lê Quang Quỳnh- Phó Bí thư Tỉnh đoàn tham gia đoàn công tác.
af5686ba684f9a11c35e

Theo báo cáo kết quả tiếp nhận, quản lý, huấn luyện chiến sĩ mới, Trung đoàn 885 hiện đang đảm nhận nhiệm vụ huấn luyện cho trên 300 chiến sĩ vừa nhập ngũ vào cuối tháng 2/2021. Có nhiều chiến sĩ mới lần đầu xa gia đình, chưa quen với môi trường quân đội, nhưng được sự quan tâm, tận tình hướng dẫn đã nhanh chóng xác định rõ nhiệm vụ, không ngại nắng mưa trên thao trường tích cực học tập, rèn luyện.

a1c05a3db4c846961fd9

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung ghi nhận và đánh giá cao những kết quả huấn luyện của Trung đoàn trong thời gian vừa qua đồng thời biểu dương sự sâu sát, quan tâm của các đồng chí Chỉ huy, khung huấn luyện đến tâm tư, nguyện vọng của chiến sĩ qua đó giúp các tân binh vượt qua khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các chiến sĩ mới tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành tốt điều lệnh, kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia huấn luyện cũng như tham gia tốt cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

7831eed9002cf272ab3d

Nằm trong Chương trình, Ban Chỉ đạo phối hợp hoạt động giữa Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các tổ chức Chính trị-Xã hội tỉnh đã có nhiều phần quà tặng các chiến sĩ mới đang tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 885.

74b5d02e3edbcc8595ca

Dịp này, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí Lãnh đạo các Hội, Đoàn thể Chính trị-xã hội tỉnh cũng đã tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt của chiến sĩ mới và cảnh quan môi trường đơn vị huấn luyện.
Thành Đạt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây