Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Top nhà hàng chay ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở TpHCM

Trong những năm gần đây, ăn chay đang trở thành một xu hướng được đón nhận nồng nhiệt ở Việt Nam. Có nhiều lý do để chúng ta ăn chay: vì tâm linh, vì không muốn sát sinh, vì muốn bảo vệ môi trường, vì sức khỏe,… Hãy khám phá những nhà hàng chay ở Sài Gòn để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực chay và khơi gợi cảm hứng về những giá trị mà món chay mang lại nha!

Tiêu Chí Chọn Nhà Hàng:

- Là các nhà hàng chay ngon, phục vụ theo hình thức gọi món hoặc buffet.

- Khoảng giá trung bình 150k/người.

- Tất cả các nhà hàng đều đã hỗ trợ đặt bàn trực tuyến qua PasGo, được giữ chỗ & tặng kèm ưu đãi hấp dẫn.

1. Vườn Chay Garden - Thực đơn chay phong phú mang hương vị Á Âu

  • Khoảng giá: 70.000 - 170.000 vnđ/người
  • Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, P.11, Q. Bình Thạnh
  • Đặc trưng: Khu vườn chay giữa lòng Sài Thành

Với nguyên liệu thuần chay từ thực vật, Vườn Chay Garden mang đến cho thực khách những trải nghiệm Món Chay kết hợp Á - Âu mới lạ với hương vị thơm ngon không thua kém bất kì món mặn nào.

2. Bếp Xanh An Duyên - Số 10 Nguyễn Tri Phương, P.6, Q.5

  • Khoảng giá: 80.000 - 150.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: 100% nguyên liệu thiên nhiên từ nấm, đậu hủ & hoa quả

Đến đây, hòa và không gian Việt cổ điển, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ trước thực đơn đa dạng của nhà hàng như: Gỏi miến Yum, Đậu hủ Ma Bà, Cơm cháy ép giòn, Trứng hấp Chawanmushi, Cơm chiên trái thơm, Lẩu nấm miso, Bí đỏ um nấm,…

Top 10 nhà hàng chay ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở TpHCM -2

Chốn an yên để thưởng thức những sản vật từ thiên nhiên 

3. Chay Bông Súng - Số 155 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 

  • Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Sở hữu 7 loại lẩu chay hấp dẫn

Ra đời với mục tiêu mang đến những món chay thơm ngon, chất lượng, đảm bảo được hàm lượng dịnh dưỡng trong món ăn, Chay Bông Súng đã có những dấu ấn nhất định trong lòng thực khách Sài Gòn. Thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Cơm chiên nấm, cơm chiên trái thơm, lẩu 7 loại,... trong không gian hiện đại, bình yên thì còn gì thi vị bằng!

 Top 10 nhà hàng chay ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở TpHCM -4

Thưởng thức món chay còn để bản thân tu tâm dưỡng tính

4. Phương Mai Chay Quán - Số 86F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1 

  • Khoảng giá: 60.000 - 150.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Không gian thanh tĩnh, giản dị, mộc mạc

Phương Mai Chay Quán, tọa lạc trong con hẻm nhỏ, tách biệt đường phố ồn ào. Bước chân vào quán, thực khách sẽ nghe thấy tiếng chim hót văng vẳng, nước chảy róc rách, thoảng hương tinh dầu, và tiếng nhạc thiền êm nhẹ.

 Top 10 nhà hàng chay ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở TpHCM -6

Đủ dư vị chay Á – Âu góp mặt trong thực đơn nhà hàng Phương Mai Chay Quán

5. Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee - Số 52 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

  • Khoảng giá: 200.000 - 400.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Sở hữu không gian vườn thoáng mát, yên ả. Không phục vụ ngày Chủ nhật.

Cũng như các nhà hàng khác, Chay Garden Vegetarian Restaurant & Coffee được yêu thích nhờ những món chay thơm ngon bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe nhưng có lẽ điểm đặc biệt nhất tại đây là không gian sân vườn thanh tịnh, yên tĩnh hiếm nhà hàng nào có được.

 

Không gian thoáng đãng mà vẫn rất ấm cúng

6. Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House - Số 17-19 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1

  • Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Nhà hàng Shamballa chuyên ẩm thực thuần chay. Món ăn được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng.

Lấy cảm hứng từ một vương quốc huyền bí trong Phật giáo Tây Tạng, Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House ra đời với mong muốn: mang đến cho thực khách cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng, bên cạnh những món chay thuần khiết và không kém phần ngon miệng.

7. KVegetarian Restaurant & Café - 20/15 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh

  • Khoảng giá: 50.000 - 250.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo độ tươi ngon và không chứa chất bảo quản nhằm hướng đến mục đích chính là bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Nét độc đáo trong ẩm thực tại KVegetarian thể hiện qua sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ nhiều công thức khác nhau phù hợp với đa số đối tượng thực khách. Các món như: Gỏi Mông Cổ (món đặc trưng và best seller), Cơm chiên muối ớt xanh chà bông, Nấm Sốt cuộn giấy bạc, Cuốn Miền Trung, Pad Thái, Lẩu Thailand,... được chế biến và trang trí tinh tế, cầu kì nhất định sẽ thực khách hài lòng và mãn nhãn.

8. Zenhouse Café & Vegan Restaurant - Số 60/2 Vân Côi, P. 7, Q. Tân Bình

  • Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người
  • Đặc trưng: Zenhouse với không gian thoáng mát, nhẹ nhàng & yên tĩnh sẽ làm hài lòng thực khách bằng những món ăn chay và thức uống bổ dưỡng tinh khiết.

Nằm ẩn mình giữa khu vườn xanh rộng lớn lên tới hơn 500m2, Zenhouse Cafe là một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng và yên tĩnh – nơi mang đến cho thực khách cảm giác bình yên, an trú và thảnh thơi. Thực khách đến với nhà hàng còn được thưởng thức những món chay thanh nhẹ nhưng không kém phần ngon miệng và hấp dẫn như: Chả giò Zenhouse, Khổ qua xào ốc đậu, Gỏi phù chúc Zenhouse, Tempura rau củ, Cơm chiên sa tế nấm né, Lẩu chua cay, Lẩu tiềm...

Ẩm thực chay đã trở thành xu hướng ẩm thực thuần túy, chứ không chỉ mang yếu tố tịnh lạc. Giữa cuộc sống bận rộn và hối hả, người ta thích tìm đến những bữa cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây