Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Trường THPT Cao Bá Quát tổ chức hoạt động trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh

Ý thức được mối hiểm họa đuối nước nhận thức được tầm quan trọng của việc hướng dẫn các em học sinh có kiến thức và kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước được sự cho phép của Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 26/10/2021, Tổ Thể dục - Quốc phòng an ninh tổ chức buổi ngoại khóa với chủ đề “Tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước” cho học sinh của nhà trường.
Trường THPT Cao Bá Quát tổ chức hoạt động trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh

Mục đích, ý nghĩa của buổi ngoại khóa nhằm “quán triệt học sinh về việc phòng, chống đuối nước cũng như phòng chống tai nạn thương tích trong mùa khô. Từ đó có biện pháp, hình thức tích cực trong việc phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích, giáo dục ý thức đề cao cảnh giác trước các nguyên nhân và tai nạn có thể xảy ra đồng thời tăng tỉ lệ học sinh được giáo dục kĩ năng nhận biết các nguy cơ dẫn đến tai nạn, thương tích, đuối nước; hướng dẫn kỹ năng giúp học sinh chủ động phòng và tránh các tai nạn đặc biệt là tai nạn đuối nước xảy ra đối với học sinh” 

Tiếp đó, với việc truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút học sinh chia sẻ những hiểu biết của mình. Thầy Trần Văn Nhựt giáo viên Thể dục – ANQP đã cung cấp cho các em học sinh những kiến thức thật bổ ích. Các em biết được đuối nước là gì, nguyên nhân dẫn đến đuối nước, từ đó biết cách phòng tránh đuối nước bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình.

* Dưới đây là một số hình ảnh của buổi ngoại khóa

nk 2


nk

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây