Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


120 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" dành cho tân sinh viên Quảng Nam

120 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" dành cho tân sinh viên Quảng Nam
Ngày 2.10, ông Phạm Phú Tâm - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam - Đà Nẵng đã trao tượng trưng số tiền 1,5 tỷ đồng ủng hộ học bổng cho các tân sinh viên tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng; trong đó có 120 suất dành cho tân sinh viên xứ Quảng.
 
 
 

Ban tổ chức học bổng “Tiếp sức đến trường” năm nay chỉ nhận hồ sơ thông qua địa chỉ “https://tiepsuc.tuoitre.vn” nhằm giúp tân sinh viên gửi thông tin nhanh nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm nhất.

Tân sinh viên phải hoàn thành 4 trang nội dung gồm: Thông tin cá nhân, Thông tin gia đình, Nỗ lực và định hướng tương lai, Đáp đền tiếp nối. Ngoài ra, người giới thiệu (không phải là tân sinh viên) cũng có quyền gửi hồ sơ để xem xét, điền đầy đủ thông tin gồm: Thông tin người giới thiệu, người được giới thiệu và thông tin khác.

Việc tiếp nhận hồ sơ hoàn thiện trước ngày 15.10.2021. Năm nay, học bổng vẫn giữ mức tặng thưởng 10 triệu đồng/suất, trường hợp đặc biệt khó khăn mức 15 triệu đồng/suất.

 Với sự hưởng ứng và chia sẻ của vạn tấm lòng bạn đọc, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, trong những năm qua, chương trình học “Tiếp sức đến trường” đã gửi đi thông điệp: Chương trình sẽ không để bất cứ bạn trẻ nào học giỏi, có ý chí vươn lên nhưng vì nghèo khó phải từ bỏ ước mơ vào giảng đường đại học.

LÊ THANH VY

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây