Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Chương trình “Sức trẻ Điện Bàn – Dang rộng vòng tay”

Chương trình “Sức trẻ Điện Bàn – Dang rộng vòng tay”
Thị đoàn - Hội LHTN - Hội đồng đội thị xã vừa tổ chức chương trình “Sức trẻ Điện Bàn – Dang rộng vòng tay” thông qua hình thức livestream bán những sản phẩm từ các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên để gây quỹ “An sinh xã hội” trên facebook “Thị doàn Điện Bàn”.
105687464 548872559334963 6253474205124979192 n

Chương trình đầu tiên đã giới thiệu và bán 19 sản phẩm như: Nước mắm Hà Quảng, Dầu phụng Đất Quảng, Rau thủy canh, nước hoa hồng, sữa bắp “Thu Bồn”, gạo Phong Thử,… đã được đông đảo người dân và đoàn viên thanh niên hưởng ứng tích cực.
Chương trình ý nghĩa này vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm từ các mô hình phát triển kinh tế của thanh niên, nông dân, phụ nữ, các công ty,… đến với người tiêu dùng trong và ngoài thị xã, giải quyết đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên trên địa bàn thị xã. Đặc biệt là vừa tạo nguồn lực để tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như tặng quà cho Em nuôi của Đoàn, Em nuôi khăn quàng đỏ, người già neo đơn, các đội viên bị bệnh hiểm nghèo, thanh niên yếu thế,…. Và chương trình sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ 5 hoặc thứ 7 hàng tuần trên trang mạng xã hội facebook “Thị đoàn Điện Bàn”. (Tất cả các mặt hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,… theo quy định)
 
Thành Nhân
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây