Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Cuộc thi "Đại sứ văn hoá đọc trong BĐBP tỉnh năm 2021"

Cuộc thi "Đại sứ văn hoá đọc trong BĐBP tỉnh năm 2021"
Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của văn hóa đọc trong lớp đoàn viên thanh niên, từ đó lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, vừa qua, Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa Đại tổ chức cuộc thi “Đại sứ Văn hoá đọc trong BĐBP tỉnh năm 2021”.
b97acc2a2502ed5cb413


Tại cuộc thi, Đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng đã cùng nhau thuyết trình, nêu cảm nhận về những cuốn sách hay đã được đọc, từ đó cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm đọc sách, những bài học bổ ích được rút ra từ những cuốn sách đó. Đồng thời, đóng góp một số ý kiến tham luận về thực trạng văn hóa đọc và giải pháp nâng cao chất lượng văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên và đưa ra một số sáng kiến kinh nghiệm về mô hình đọc sách cho thanh niên.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ có bài dự thi xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, ĐOàn Thanh niên BĐBP tỉnh cũng chỉ đạo 14/14 Chi đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây