Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Đoàn khối CCQ tỉnh tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019

Đoàn khối CCQ tỉnh tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019
Chiều 19.12, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

 

Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Ảnh: M.L
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: M.L

Năm 2019, các hoạt động đoàn diễn ra sôi nổi từ cấp đoàn khối đến cơ sở đoàn với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, thiết thực, giải quyết được nhiều vấn đề an sinh xã hội tại các địa phương khó khăn. Trong đó, tổ chức nhiều đợt tình nguyện đến các huyện Bắc Trà My, Phước Sơn, Nam Giang, Tây Giang...; hỗ trợ 7 hộ gia đình thanh niên thoát nghèo bền vững, giúp đỡ hơn 300 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tư vấn hướng nghiệp cho 400 học sinh, sinh viên, giới thiệu việc làm cho hơn 40 em; trồng hơn 1.000 cây xanh các loại...

Các tổ chức cơ sở đoàn thực hiện nhiều công trình thanh niên giá trị; nhiều đề tài, sáng kiến hữu ích được áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc của cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, phong trào 3 trách nhiệm, sáng tạo trẻ, đoàn tham gia cải cách hành chính, phong trào thanh niên tình nguyện với nhiều phần việc cụ thể, gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần phục vụ tốt nhân dân.

Trao cờ thi đua dẫn đầu cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: M.L
Trao Cờ thi đua dẫn đầu cho 5 đơn vị. Ảnh: M.L

Dịp này, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao Cờ thi đua dẫn đầu cho 5 đơn vị và Cờ thi đua xuất sắc cho các tập thể đạt thành tích tốt trong thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2019. Đoàn khối cũng tặng Giấy khen cho vận động viên Nguyễn Thị Thu Hiền vừa đạt huy chương vàng SEA Game 30 và các đoàn viên đoạt giải Hội thi tin học khối cán bộ công chức trẻ toàn quốc năm 2019.

MỸ LINH

Nguồn tin: baoquangnam.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây