Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Duy Xuyên: Liên hoan “Đội viên đa tài” năm 2021

Duy Xuyên: Liên hoan “Đội viên đa tài” năm 2021
Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Duy Xuyên vừa phối hợp Phòng GD&ĐT huyện, Trung tâm VHTT&TTTH huyện tổ chức Liên hoan “Đội viên đa tài” năm học 2020-2021.
duy xuyen

Liên hoan thu hút sự tham gia của 07 đội thi đến từ các trường THCS của huyện Duy Xuyên. Tại đây, các đội thi đã tranh tài ở 04 nội dung: “Tài năng thủ lĩnh” và “Ngôi nhà vận động”, “Năng khiếu đội viên”, “Đố vui để học”.  
Ở nội dung đầu tiên: “Tài năng thủ lĩnh” các đội phải trải qua phần thi thuyết trình về những vấn đề: sử dụng Mạng xã hội trong học sinh; đạo đức, lối sống của học sinh; học sinh với lịch sử, văn hóa địa phương; an toàn giao thông; xây dựng tình bạn đẹp; xâm hại trẻ em; tai nạn thương tích…Thông qua bài thuyết trình của các đội chơi đã giúp cho các bạn học sinh hiểu rằng bản thân cần phải có lối sống lành mạnh, vì tinh thần tập thể, biết kiềm chế hành vi cá nhân và quan trọng nhất là cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Phần chơi thứ hai mang tên “Ngôi nhà vận động” bao gồm các trò chơi vận động Teambuilding và thực hành Morse, nút dây, dấu đi đường, thực hành thủ công trại và cổng trại…góp phần rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng công tác Đội cho các đội thi.

lat 5520

Ngay sau 02 phần thi tài năng và vận động là trải nghiệm những phần thi vô cùng đặc sắc của liên hoan “ Đội viên đa tài” qua phần thi “Năng khiếu đội viên” “Đố vui để học”.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích toàn đoàn cho 07 đội dự thi và trao giấy khen cho 04 thủ lĩnh xuất sắc nhất.

Liên hoan “Đội viên đa tài” năm 2021 là chương trình đầy ý nghĩa, giúp cho các em thiếu nhi huyện Duy Xuyên có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tạo sân chơi nghệ thuật bổ ích cho thiếu nhi, đồng thời qua đó phát hiện tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật để kịp thời bồi dưỡng, đào tạo trở thành hạt nhân cho nền nghệ thuật của trường và của huyện.

                          Huyện đoàn Duy Xuyên

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây