Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Giao lưu văn nghệ chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và chương trình “Phiên tòa giả định”.

Giao lưu văn nghệ chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và chương trình “Phiên tòa giả định”.
Vừa qua, tại xã Trà Giác, Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và chương trình “Phiên tòa giả định” tuyên truyền pháp luật về công tác quản lý, bảo vệ rừng cho nhân dân 03 xã Trà Giác, Trà Giáp, Trà Ka.
 
anh van nghe

Tại đêm giao lưu, hơn 60 diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị Đoàn xã Trà Giác, Trà Giáp, Trà Ka và Chi đoàn cơ quan Khối nội chính huyện đã biễu diễn những tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc, với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước; tuyên truyền cho nhân dân địa phương hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; đặc biệt với chương trình “ Phiên toà giả định” về công tác quản lý, bảo vệ rừng do đoàn viên Chi đoàn Khối nội chính thực hiện được tái hiện dưới hình thức sân khấu hoá như một vụ án thật, các tình tiết trong vụ án đã thật sự lôi cuốn người dân.

Chương trình văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với nhân dân huyện Bắc Trà My, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đoàn viên và mỗi người dân đối với công tác bảo vệ và phát triển rừng. Đồng thời, tuyên truyền, vận động người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số tích cực tham gia thực hiện tốt công tác bầu cử.
                                                                                                Huyện đoàn Bắc Trà My
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây