Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hiệp Đức: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2019

Hiệp Đức: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2019
Huyện Đoàn Hiệp Đức phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội năm 2019 cho 75 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn và Bí thư Chi đoàn các xã, thị trấn và trực thuộc.
tap huan doan 1

Trong 03 ngày, các học viên được trang bị kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ của công tác Đoàn, Hội như: Thông tin tình hình thời sự về chủ quyền biển đảo, biên giới; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; kiến thức hội nhập quốc tế của Việt Nam; bài học lí luận chính trị sửa đổi; học tập 02 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 cho cán bộ Đoàn, ĐVTN; kiến thức khởi nghijep và kỹ năng hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thanh niên; Luật giao thông đường bộ và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, kỹ năng phòng ngừa đấu tranh với tệ nạn ma túy; tác hại của rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích; kỹ năng, điều hành sinh hoạt chi đoàn, tổ chức trò chơi. Đây là những kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở.
Bên cạnh đó, tại chương trình tập huấn, BTV Huyện đoàn đã tổ chức Diễn đàn “xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” và giao lưu các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm tiêu biểu năm 2019.

Kết thúc lớp tập huấn, học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn.

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động thiết thực định kỳ hàng năm của Huyện đoàn và Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhằm bồi dưỡng về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt cấp cơ sở. Đồng thời, qua lớp tập huấn sẽ tạo môi trường để đội ngũ cán bộ Đoàn gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại địa phương, cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.
Huyện đoàn Hiệp Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây