Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An: kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện

Thành đoàn Hội An vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện (1999-2019) với sự tham gia của 300 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn trực thuộc.
 gui tinh 1

Tại đây, các đại biểu đã cùng ôn lại những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ đối với thế hệ trẻ, xem phim tư liệu về Di chúc của Người. Đây  là dịp tuổi trẻ thành phố nhìn lại những kết quả nổi bật qua 20 năm thực hiện phong trào thanh niên tình nguyện, trong đó có chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, kết quả đợt thi đua với chủ đề “ Tuổi trẻ Hội An nhớ lời Di chúc theo chân Bác” được triển khai từ đầu năm 2019.
Dịp này, Thành đoàn Hội An tuyên dương 20 đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong sự nghiệp bảo tồn và phát huy giá trị của DSVHTG Hội An và Khu DTSQTG Cù Lao Chàm – Hội An; khen thưởng 8 tập thể thực hiện tốt phong trào thanh niên tình nguyện trong những năm qua.

gui tinh 3
Chiều cùng ngày, Thành đoàn tổ chức chương trình tái hiện "Lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh" của cơ sở nội ô thanh niên, sinh viên, học sinh giải phóng Hội An đã tổ chức vào ngày 12/9/1969 cách đây 50 năm tại Nhà thờ tộc Đinh Văn (Cẩm Nam) và gắn bảng công trình thanh niên 50 năm thực hiện Di chúc của Bác.
TRẦN QUỐC VƯƠNG
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây