Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An: Phát động chủ đề công tác Đội năm học 2021 - 2022

Hội An: Phát động chủ đề công tác Đội năm học 2021 - 2022
Hòa chung không khí của Lễ khai giảng năm học mới, Hội đồng Đội Thành phố Hội An phối hợp với trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức Lễ khai giảng kết hợp với phát động chủ đề công tác Đội, năm học 2021 - 2022.
anh 3 1


Tại chương trình, Hội Đồng Đội Thành phố Hội An đã tổ chức Lễ phát động chủ đề công tác Đội năm học 2021- 2022: “Thiếu nhi Hội An - học tốt, chăm ngoan, vui khoẻ, an toàn”, đồng thời đã trao tặng 03 học bổng “Bạn không đơn độc” của Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Có thể nói, đây là một năm khai giảng thật đặc biệt đối với các em thiếu nhi của thành phố, với việc áp dụng các Chỉ thị 15 và Chỉ thị 19 về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các xã, phường; các trường học trên địa bàn đã tổ chức nhiều hình thức khai giảng khác nhau như hình thức trực tiếp và trực tuyến qua fanpage trường. Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch do đó nhiều em không thể dự khai giảng trực tiếp mà chỉ được xem qua màn hình máy tính, nhưng trên hết không khí khai giảng vẫn được lan tỏa đến các em một cách đầy đủ và ý nghĩa.

                                                                              THÀNH ĐOÀN HỘI AN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây