Trang tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam

https://tinhdoanqnam.vn


Hội An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021

Hội An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021
Thành đoàn Hội An vừa phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo và Hội chữ thập đỏ thành phố vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội, phong trào thiếu nhi và công tác Chữ thập đỏ trường học năm học 2019 – 2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020 – 2021. Tham dự có đại biểu lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo và Ủy ban nhân dân thành phố.

 

Không có mô tả.

Công tác Đội, phong trào thiếu nhi Thành phố Hội An năm học 2019 – 2020 đã có bước phát triển toàn diện trên tất cả các phong trào, hoạt động và chỉ tiêu đề ra, giữ vững được phong trào và có những bước phát triển đáng phấn khởi. Tổ chức được nhiều mô hình hoạt động mới lạ, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia và nhiều hình thức nhằm hỗ trợ tốt cho việc học tập cũng như rèn luyện kỹ năng Đội cho đội viên thiếu niên nhi đồng, nhiều gương học sinh tiêu biểu được tuyên dương khen thưởng trong các phong trào thi đua học tập cũng như hoạt động Đội.

Không có mô tả.

Tại hội nghị đã tiến hành khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021; các học sinh đạt giải cao các kỳ thi do tỉnh tổ chức. Cùng với đó, đã tiến hành củng cố Hội đồng đội thành phố, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

                                                                                      HỘI ĐỒNG ĐỘI THÀNH PHỐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây